Hé lộ về người yêu mới của Chung Hân Đồng

Thứ năm, 27/12/2012, 15:13
Những thông tin thú vị về bạn trai Hàn Quốc của ca sĩ nhóm Twins đã được chia sẻ với khán giả.

Mặc dù Chung Hân Đồng giữ kín về mối quan hệ với chàng trai Hàn Quốc họ Kwon, paparazzi mới đây lại một lần nữa bắt gặp cô hẹn hò với anh tại sân bay ở Bắc Kinh. Để tránh sự dòm ngó chốn đông người, cả hai giữ khoảng cách với nhau, nhưng họ cùng check in tại một khách sạn, sau đó đi ăn tối tại một nhà hàng sang trọng ở Bắc Kinh. Một nhân chứng kể lại, trong bữa tối, cặp đôi trò chuyện thân mật, thi thoảng còn dành cho nhau những cử chỉ âu yếm.

Hân Đồng và bạn trai bị bắt gặp hẹn hò. Ảnh: News.

Theo điều tra của báo giới, Kwon - chàng trai mà Hân Đồng đang cặp kè là nhà sản xuất phim nổi tiếng tại Hàn Quốc, anh có mối quan hệ với nhiều nghệ sĩ tên tuổi trong Kbiz. Năm nay 30 tuổi và sinh ra trong một gia đình bề thế, Kwon từng tốt nghiệp Đại học Quốc gia Seoul và từng cộng tác với một số nhà sản xuất Hollywood trong nhiều dự án phim lớn, đồng thời bỏ túi hàng triệu HKD mỗi lần hợp tác thành công.

Hơn tất cả, Kwon còn là chàng trai ga lăng, rất yêu Hân Đồng và chiều chuộng cô hết lòng. Anh không quản vất vả, thường xuyên bay sang Trung Quốc và đến trường quay nơi bạn gái làm việc để động viên cô.

Tờ News mới đây còn hé lộ, chỉ mới 6 tháng yêu nhau, Hân Đồng và Kwon đã gắn bó không rời. Trong dịp Noel, người đẹp Twins đã sang Hàn Quốc gặp gỡ gia đình bạn trai và được họ chào đón. Hân Đồng từng thổ lộ mong muốn kết hôn trước tuổi 35, và dường như cô đang rất nỗ lực để biến điều này thành sự thật.

Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn