Người mẫu vô danh bị mời khỏi thảm đỏ Cannes vì ham tạo dáng

Thứ tư, 22/05/2013, 13:27
Dù được nhắc nhở nhiều lần, diễn viên, người mẫu kém danh tiếng Lady Victoria Hervey vẫn không chịu rời đi mà còn đứng lại cãi cọ với nhân viên an ninh.

thảm đỏ Cannes

Lady Victoria Hervey trở thành nhân vật nổi bật tại Cannes 2013 không phải bằng nhan sắc, trang phục hay độ nổi tiếng mà bởi cuộc "đụng độ" với lực lượng an ninh ngay trên thảm đỏ.

thảm đỏ Cannes
Lady Victoria Hervey khoe chân trên thảm đỏ liên hoan phim lần thứ 66. Ảnh: Rex.

Người mẫu 36 tuổi người Anh xuất hiện tại buổi công chiếu bộ phim “Blood Ties” của Pháp tối 20/5 trong bộ váy ren khoét sâu ngực và xẻ cao đùi. Trong trang phục được cho là không có nội y, Lady Victoria Hervey mải mê tạo dáng, khoe chân trước rừng ống kính, quá thời gian cho phép.

thảm đỏ Cannes
Victoria Hervey đôi co với nhân viên bảo vệ tại Cannes.

Một nhân viên an ninh xuất hiện nhắc nhở cô nên rời đi để nhường chỗ cho nhiều ngôi sao khác đang tiến vào. Tuy nhiên, người mẫu Anh có gốc gác quý tộc vẫn không nghe theo khiến nhân viên này buộc phải mời Lady Victoria Hervey ra khỏi thảm đỏ.

Nhiều nguồn tin cho biết, Lady Victoria lập tức đấu khẩu với người bảo vệ: “Anh có biết tôi là ai không vậy?”. Nhân viên an ninh tỏ ra cương quyết khi nói anh không quan tâm cô là ai, chỉ biết cô đang làm "ách tắc" thảm đỏ.

thảm đỏ Cannes
Ở tuổi 36, Lady Victoria vẫn là một cái tên ít được biết đến.

Nhiều người cho rằng, nếu không có vụ việc bẽ mặt này thì không ai biết Lady Victoria Hervey là ai. Người mẫu, diễn viên, nhà hoạt động xã hội Lady Victoria là con gái hầu tước đời thứ sáu của vùng Bristol, vương quốc Anh và vợ ba Yvonne Marie Sutton. Kể từ khi chuyển tới sống ở Los Angeles cách đây vài năm, Victoria luôn cố gắng để đặt chân vào Hollywood. Cô từng góp mặt trong bộ phim "RX (Simple Lies)" năm 2004, vai một nữ bồi bàn cùng nam diễn viên Colin Hanks.

Lady Victoria không phải là người đầu tiên trở thành trò lố trên thảm đỏ Cannes vì mải tạo dáng. Năm ngoái, nữ diễn viên Trung Quốc Dương Mịch cũng gây ồn ào khi bị nhân viên an ninh nhắc nhở vì tạo dáng quá lâu trên thảm đỏ.

 

Theo VNE

Các tin cũ hơn