Michael Jackson đặt mục tiêu thành công năm 21 tuổi

Thứ tư, 22/05/2013, 11:34
Trong bản viết tay năm 1979, ông hoàng nhạc pop đã lên kế hoạch để trở thành một ngôi sao giải trí đáng kinh ngạc trong tương lai.

Chương trình "60 Minutes" của CBS News mới đây giới thiệu bản viết tay chưa từng công bố của ông vua nhạc pop từ năm 1979. Mảnh giấy nhỏ có bút tích của Michael cho thấy giấc mơ, hy vọng và quyết tâm thành công trong sự nghiệp của ca sĩ quá cố khi mới 21 tuổi.

Michael Jackson
Michael Jackson năm 13 tuổi. Ảnh: WireImage.

“MJ sẽ là tên mới của tôi. Không gì khác ngoài Michael Jackson. Tôi muốn sẽ là một nhân vật, một hình ảnh hoàn toàn mới. Tôi sẽ trở thành con người mới hoàn toàn. Mọi người sẽ không bao giờ còn nghĩ về tôi như một đứa trẻ hát ABC hay I Want You Back”. I Want You Back và ABC là những ca khúc Michael thể hiện cùng các anh em trong nhóm Jackson 5 khi mới 11 tuổi.

Cũng từ lúc 21 tuổi, Michael đã suy nghĩ về cấp độ thành công của mình trong làng giải trí. “Tôi sẽ trở thành một diễn viên, ca sĩ, vũ công xuất sắc khiến cả thế giới phải kinh ngạc. Tôi sẽ không trả lời các cuộc phỏng vấn. Tôi sẽ là một hiện tượng kỳ lạ. Tôi sẽ trở thành một người cầu toàn, một người nghiên cứu, huấn luyện viên, một bậc thầy. Tôi sẽ làm tốt hơn bất cứ diễn viên vĩ đại nào”.

Michael Jackson
Michael Jackson khi còn trẻ và khi đã trở thành "ông hoàng nhạc pop". Ảnh: WireImage.

Cùng năm 1979, Michael phát hành album đầu tiên - “Off the Wall” - đánh dấu sự nghiệp solo của mình. Michael Jackson sau đó đã trở thành ngôi sao giải trí vĩ đại nhất trong lịch sử. Ông qua đời tháng 6/2009.

 

Theo VNE

Các tin cũ hơn