Cannes - nơi se duyên của nhiều mối tình lãng mạn

Thứ năm, 23/05/2013, 23:12
Thật khó để nghĩ ra một nơi hẹn hò nào khác tuyệt vời và lãng mạn hơn thành phố xinh đẹp Cannes của nước Pháp. Được tổ chức lần đầu tiên năm 1946, Liên hoan phim Cannes hằng năm là nơi se duyên cho nhiều mối tình lãng mạn của các ngôi sao hàng đầu ở Hollywood như Tom Cruise - Nicole Kidman, Angelina Jolie - Brad Pitt hay Ryan Gosling -Sandra Bullock... và rất nhiều cặp đôi khác.

Thảm đỏ Cannes

Trong khi có rất nhiều cặp đôi nổi tiếng đã chia tay nhau sau nhiều năm chung sống nhưng có những mối tình vẫn nguyên vẹn ngọt ngào và hạnh phúc như thuở ban đầu.

Cùng điểm lại những cặp đôi từng sánh vai hạnh phúc tại Cannes qua các mùa giải:

Thảm đỏ Cannes

1. Tom Cruise và Nicole Kidman (năm 1992)

Thảm đỏ Cannes

Nicole Kidman và Tom Cruise từng được coi là một cặp sao hoàn hảo nhất thế giới cho đến khi họ chia tay năm 2001. Nicole đã có quãng thời thời gian yêu Tom đến rồ dại, cô cũng có nhiều năm trời ngây ngất trong hạnh phúc với tài tử được hâm mộ nhất hành tinh.

"Thiên nga nước Úc" thổ lộ: "Tôi từng nghĩ cuộc sống của mình và Tom rất hoàn hảo. Phải mất một thời gian dài tôi mới có thể hàn gắn vết thương lòng sau khi ly hôn. Tôi thực sự bị sốc nặng".

Nữ diễn viên khẳng định, hai người từng có cuộc hôn nhân hơn 10 năm đẹp lung linh: "Chúng tôi như sống trong ảo giác, chỉ hai chúng tôi thôi. Chúng tôi rất phụ thuộc vào nhau. Tôi quấn lấy Tom, có thể đi cùng trời cuối đất vì anh ấy... Tôi hoàn toàn mê đắm, cảm giác như phát điên vì yêu".

2. Jennifer Aniston và Brad Pitt (năm 2004)

Thảm đỏ Cannes

Cặp sao đã có hàng trăm khoảnh khắc tình tứ bên nhau trong lễ cưới bí mật năm 2000. Họ đã có 4 năm hạnh phúc bên nhau, cho đến khi ly hôn vào năm 2005 bởi Brad Pitt bị tiếng sét ái tình của Angelina Jolie đánh trúng khi họ đóng cặp trong phim "Ông bà Smith".

3. Angelina Jolie và Brad Pitt

Thảm đỏ Cannes

Thảm đỏ Cannes

Năm 2007

Thảm đỏ Cannes

Tháng 5/2008, Jolie đã trở thành tâm điểm tại Cannes khi khoe bụng bầu

và thành công ấn tượng của Kung Fu Panda.

Thảm đỏ Cannes

Năm 2009

Thảm đỏ Cannes

Năm 2011

Năm 2004, cặp đôi bén duyên nhau trên trường quay bộ phim Mr. & Mrs. Smith, dù lúc đó Brad vẫn đang là chồng của Jennifer Aniston. Kể từ khi Brad ly dị Jennifer năm 2006, anh và Angelia vẫn duy trì một cuộc sống gia đình vô cùng hạnh phúc bên sáu đứa con, cả nuôi và đẻ dù cho đến nay, họ vẫn chưa có một đám cưới chính thức.

4. Ryan Gosling và Sandra Bullock (năm 2002)

Thảm đỏ Cannes

Ryan Gosling đã hẹn hò với nữ diễn viên Sandra Bullock, người hơn anh đến 16 tuổi. Cặp đôi hẹn hò được một năm và chia tay năm 2002. Không nhiều người biết mối quan hệ lãng mạn này của cặp đôi cho đến khi Ryan nói về nó trong một cuộc phỏng vấn: “Tôi đã từng có hai người bạn gái tuyệt vời là Sandra Bullock và Rachel McAdams. Cho đến nay, họ vẫn là hai người bạn gái tuyệt vời nhất của tôi.”

5. Madonna và Guy Ritchie (năm 2008)

Thảm đỏ Cannes

Khi làm lễ thành hôn tại Scotland dưới sự chứng kiến của 220 quan khách vào ngày 22/12/2005, hẳn nữ danh ca Madonna không nghĩ tới một ngày cô và chàng đạo diễn tài ba kém mình 10 tuổi Guy lại "đôi ngả chia lìa", nhất là vợ chồng nữ hoàng nhạc pop đã có cuộc sống rất hạnh phúc trong những năm đầu cuộc sống hôn nhân.

Nhưng rồi sự bận rộn thái quá của hai người nổi tiếng, những bất đồng trong quan điểm sống, thú vui cùng với sự xuất hiện của người thứ ba đã làm tan vỡ một chuyện tình Hollywood sau 8 năm chung sống.

6. Gwen Stefani và Gavin Rossdale (năm 2011)

Thảm đỏ Cannes

Trong khi sóng gió đã cuốn bay hạnh phúc của vô số gia đình ngôi sao tại Hollywood thì vợ chồng nhà Gwen Stefani - Gavin Rossdale vẫn là cặp đôi rất bền chặt. Gwen Stefani thừa nhận, mối quan hệ của hai người từng gặp không ít sóng gió chứ không phải lúc nào cũng là bức tranh màu hồng nhưng cả hai đã nỗ lực vượt qua mọi khó khăn để gắn bó với nhau 16 năm liền.

7. Joshua Jackson và Diane Kruger (năm 2008)

Thảm đỏ Cannes

Năm 2009

Thảm đỏ Cannes

Thảm đỏ Cannes

Năm 2012

Cặp đôi Diane Kruger và Joshua Jackson đã ở bên nhau sáu năm nhưng không kết hôn. Diane Kruger - người đã từng ly hôn một lần cho biết lý do: "Tôi tin vào những cam kết trong trái tim mình. Một tờ giấy đăng ký kết hôn không thể giữ tình yêu ở lại. Một anh bạn đã nói với tôi rằng, mọi người nên kết hôn khi đã cùng nhau đi đến cuối con đường thay vì làm việc này khi mới khởi đầu mối quan hệ".

8. Mariah Carey và Nick Cannon (năm 2009)

Thảm đỏ Cannes

Mariah Carey và vị hôn phu trẻ kém cô gần 10 tuổi - Nick Cannon đã kết hôn bí mật tại đảo Bahamas vào hồi tháng 4/2008 và sinh hạ cặp song sinh Monroe và Morocca vào năm 2011. Hiện nay, họ đang là một trong những cặp đôi đình đám và giàu có bậc nhất của làng giải trí thế giới.

9. Colin Firth và Livia Giuggioli (năm 2005)

Thảm đỏ Cannes

Nam diễn viên người Anh Colin Firth kết hôn với nhà sản xuất phim Livia Giuggioli vào năm 1997, họ có hai con trai - Luca, 11 tuổi, và Matteo, 9 tuổi. Cuộc hôn nhân của họ đã bước sang tuổi 17 nhưng đến nay, cặp đôi vẫn song hành bên nhau rất hạnh phúc.

Chia sẻ bí quyết "giữ lửa" tình yêu với vợ - Colin Firth cho biết, trong gần 20 năm qua, dù bận rộn đến mấy, hai người cũng luôn có thời gian riêng tư bên nhau.

10. Rita Wilson và Tom Hanks (năm 2004)

Thảm đỏ Cannes

Tom Hanks và Rita Wilson gặp nhau trên trường quay bộ phim Volunteers năm 1985 và đến năm 1988 họ kết hôn và có 2 đứa con. Chia sẻ về cuộc hôn nhân 25 năm của mình, Rita tự hào nói: “Tôi muốn cưới anh ấy, anh ấy cũng muốn cưới tôi. Đó là điều vô cùng quan trọng. Khi cả hai người đều hướng về nhau, cuộc hôn nhân đó sẽ bền vững. Cho đến tận bây giờ, chúng tôi vẫn yêu nhau rất nhiều”.

“Người phụ nữ mà tôi đã chia sẻ cả cuộc đời mình đã cho tôi thấy một tình yêu thực sự là thế nào!”, tài tử Tom Hanks trìu mến nói.

11. Harrison Ford và Calista Flockhart (năm 2008)

Thảm đỏ Cannes

Harrison Ford và Calista Flockhart đã kết hôn hồi trung tuần tháng 6/2010. Đây là cuộc hôn nhân thứ ba của Ford. Ông đã có bốn người con và hai cháu. Nhưng đây là cuộc hôn nhân đầu tiên của Flockhart, từng thủ vai chính trong sitcom truyền hình Ally McBeal từ năm 1997 đến năm 2002.

12. Elton John và David Furnish (năm 2007)

Thảm đỏ Cannes

Elton John và David Furnish là một trong những cặp đôi hạnh phúc nhất thế giới. Giọng ca 65 tuổi người Anh đã có mối quan hệ tình cảm gần 20 năm nay với nhà sản xuất phim 50 tuổi. Họ đã chính thức là một cặp đôi đồng tính hợp pháp từ năm 2005.

Cuối năm 2010, cặp "vợ chồng" đồng tính này đã được trải nghiệm niềm hạnh phúc bất tận khi chào đón đứa con trai đầu lòng - Zachary. Và giữa tháng 1/2013 vừa qua, họ tiếp tục được làm cha lần thứ hai.

Được biết, em bé thứ hai của họ cũng được sinh nhờ phương pháp đẻ thuê. Và người phụ nữ này không ai khác chính là mẹ của Zachary, đứa con đầu của Elton John và David Furnish.

13. Francois-Henri Pinault và Salma Hayek (năm 2011)

Thảm đỏ Cannes

Salma Hayek và Francois Henri Pinault hẹn hò với nhau từ năm 2006. Đính hôn vào tháng 3/2007, sau khi Salma Hayek mang bầu. Hôm 21/9/2007, Salma và Pinault chào đón con gái Valentina Paloma Pinault. Tháng 7/2008, cặp đôi này tuyên bố chia tay, nhưng lại nhanh chóng nối lại quan hệ chỉ hai tháng sau đó. Họ chính thức làm đám cưới vào 14/2/2009 ở Paris và tổ chức hôn lễ thứ hai vào 25/4 cùng năm tại Venice.

14. Dev Patel và Freida Pinto (năm 2011)

Thảm đỏ Cannes

Từ khi cặp sao của bộ phim "Triệu phú ổ chuột" chính thức công khai chuyện yêu đương vào năm 2008, họ vẫn thường lẩn tránh nghi ngờ về chuyện đính hôn của công chúng.

15. Michael Sheen và Rachel McAdams (năm 2011)

Thảm đỏ Cannes

Nữ diễn viên xinh đẹp Rachel McAdams và bạn trai Michael Sheen đã nói lời chia tay nhau sau hai năm hẹn hò. Rachel, 34 tuổi và Michael Sheen, 44 tuổi hẹn hò với nhau từ năm 2010. Cặp đôi này làm quen khi đóng cùng trong bộ phim Midnight in Paris.

Nhiều nguồn tin cho hay, vấn đề của Rachel và Michael Sheen là khoảng cách địa lý. Rachel sống chủ yếu ở Toronto, Canada trong khi bạn trai cô sống ở Wales và Los Angeles. Chính Rachel cũng từng thừa nhận, mối quan hệ tình cảm của cô gặp nhiều khó khăn khi “mỗi người một nơi.”

 

Tổng hợp từ Popsuger/wikipedia

Các tin cũ hơn