Nam diễn viên Hàn Quốc Ryu Si Won bị buộc tội bạo hành vợ

Thứ năm, 23/05/2013, 14:20
Nam diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc Ryu Si Won vừa bị Văn phòng công tố khu vực trung tâm Seoul buộc tội lén lút cài thiết bị theo dõi GPS vào xe của vợ, cũng như đánh đập và hăm dọa vợ.
Ryu Si Won
Nam diễn viên Ryu Si Won - Ảnh: Chosun

Văn phòng công tố khu vực trung tâm Seoul nói rằng Ryu Si Won đã bí mật cài thiết bị theo dõi GPS vào chiếc xe Mercedes của vợ anh ta vào tháng 5/2011 và cài đặt thiết bị ứng dụng theo dõi trên điện thoại của vợ vào tháng 9/2011. Ryu Si Won đã thu thập dữ liệu và thông tin của vợ mình ở mọi nơi cho đến tận tháng 2/2012. Khi vợ lên tiếng sẽ kiện và yêu cầu gỡ bỏ thiết bị theo dõi vào tháng 8/2011, Ryu Si Won đã dùng bạo lực với vợ mình.

Tháng 2/2013 vợ của Ryu Si Won còn cáo buộc anh ta tống tiền cô.

Công ty quản lý của Ryu trong cuộc họp báo ngày hôm qua (22/5) đã phủ nhận mọi cáo buộc và khẳng định Ryu "không thể bạo lực như vậy và vợ Ryu Si Won đang cố gắng để có những lợi thế trong tiến trình ly hôn". 

Ryu Si Won sinh năm 1972, không chỉ là một diễn viên, ca sĩ nổi tiếng, mà còn được sinh ra trong một gia đình giàu có và thế lực ở Hàn Quốc.

Ryu Si Won kết hôn với diễn viên múa Jo Soo In vào tháng 10/2010, có với nhau một con gái, nhưng sau đó nhanh chóng đâm đơn ly dị. Khán giả Việt Nam biết đến Ryu Si Won qua rất nhiều bộ phim như: Feeling (Cảm xúc), Beautiful Days (Những ngày tươi đẹp), Wedding (Đám cưới), Style (Tạp chí thời trang)...

 

Theo Tuoitre/Chosun

Các tin cũ hơn