Sao Hollywood kể chuyện gặp ma

Thứ năm, 23/05/2013, 11:10
Đừng nghĩ sao ngoại không tin vào tâm linh và ma quỷ. Hàng loạt ngôi sao đã lên báo và kể rằng mình đã từng gặp ma.

1. Adele

Sao Hollywood kể chuyện gặp ma 

Giọng ca vừa đoạt giải Oscar Adele đã bỏ ra hơn 10 triệu USD để tậu căn biệt thự Sussex theo phong cách cổ điển từ thế kỷ 19. Chẳng bao lâu, họa mi nước Anh hé lộ với bạn bè rằng ngôi nhà khiến cô cảm thấy sợ hãi. Tờ The Sun còn đưa tin, vào ban đêm, Adele nghe thấy những tiếng kêu ai oán, đến nỗi phải thuê vệ sĩ để gác cổng.

2. Miley Cyrus

Mới đây, trong một bài phỏng vấn với tạp chí Elle UK, Miley Cyrus đã tiết lộ chuyện cô từng ở một căn hộ bị ma ám đối diện trung tâm thương mại Harrods (London, Anh). “Một đêm nọ, em gái của tôi - nghe có vẻ điên rồ - nhưng khi con bé đang trong phòng tắm thì bỗng dưng tôi nghe tiếng nó thét lên. Tôi tức tốc chạy vào và không hiểu vì sao, nước tắm đã trở nên rất nóng mà không có ai vặn. Nước nóng làm em tôi bị bỏng và đỏ hết cả người. 

Sao Hollywood kể chuyện gặp ma 

Nhớ lại trước đó, tôi nghĩ mình đã trông thấy một cậu bé ngồi ở trên la-va-bô nhìn tôi tắm, nên tôi vô cùng hoảng sợ. Đêm hôm sau, tôi cũng ở vị trí đó và tôi thề là đã thấy một cậu bé ngồi trên la-va-bô đá chân qua lại", Miley kể với tờ Elle. Quá khiếp đảm, Miley cho biết sau đó cả gia đình cô đã phải chuyển sang trú ở khách sạn Soho.

3. Harry Styles

Mặc dù bóng ma của tên cướp The Highwayman thường đi lang thang ở phía Đông London chỉ là lời đồn thổi nhưng thành viên One Direction Harry Styles vẫn tin rằng nhà mình là điểm thường lui tới của tên trộm khét tiếng đã bị tử hình này. 

Sao Hollywood kể chuyện gặp ma 

“Khi đêm xuống, tôi nghe tiếng móng ngựa gõ vào sàn nhà và bóng người trèo qua cửa sổ”, Harry Style kể. Chàng ca sĩ có mái tóc tổ quạ này cho rằng ngôi nhà 3 triệu bảng của mình có một phần sân từng là quán rượu nơi The Highwayman từng lui tới.

4. Demi Lovato

Trong lần trả lời phỏng vấn một chương trình Mack at Nite của Mỹ, Demi Lovato đã nói rằng cô hoàn toàn tin vào thế giới bên kia, và từng nhìn thấy một con ma trong nhà mình khi 8 tuổi. Đó là một hồn ma bé gái, xuất hiện trong tủ quần áo và mặc trang phục của những năm 1800. 

Sao Hollywood kể chuyện gặp ma 

Mang việc này kể với mẹ, mẹ cô rùng mình nhớ lại hồi 5 tuổi, khi bước vào phòng, mẹ thấy Demi đang nói chuyện một mình. Khi được hỏi, Demi đã nói: “Cô ấy là bạn tốt nhất của con, Victoria".

5. Joan Rivers

Trong chương trình Larry King Live năm 2008, nữ diễn viên kỳ cựu Joan Rivers kể rằng, “người chủ cũ” căn hộ ở New York đã từ chối rời đi trong khi bà đã chuyển đến đó ở. Khi kể câu chuyện này với một nhân viên ở đó, ông ta nói: “Có vẻ như bà Spencer (tên người chủ cũ) đã quay lại”. 

Sao Hollywood kể chuyện gặp ma 

Ban đầu, Joan không tin nhưng sau hàng loạt sự xui xẻo như bị đuổi khỏi talkshow của mình phát sóng nửa đêm, chồng tự sát, bà đã nhờ nữ tu sĩ ở New Orleans đến làm phép cho dinh thự 29 triệu USD của mình.

6. Nicolas Cage 

Sao Hollywood kể chuyện gặp ma 

"Nhà tôi có ma” - tài tử Kho báu quốc gia Nicolas Cage nói về căn nhà cũ LaLaurie, một trong những ngôi nhà bị ma ám ở New Orleans. Theo lời kể lại, ngôi nhà này từng do một nhân vật có uy quyền sở hữu và đã từng tra tấn các nô lệ ở đây.

Nicolas cũng nói rằng một đêm mình đã nhìn thấy cửa phòng ngủ bật mở và một người phụ nữ đứng ở ngay lối ra vào. Năm 2009, Nicolas đã phải bán ngôi nhà với giá 2,3 triệu USD.

7. Matthew McConaughey 

Sao Hollywood kể chuyện gặp ma 

Vào năm 2003, Matthew McConaughey khẳng định rằng ngôi nhà ở Hollywood của anh ấy có một con ma. Lần đầu tiên anh ấy đã khá bối rối khi nhìn thấy ma nữ này. Nhưng sau đó thì anh ấy nói với tờ The Sun rằng, con ma này đã già và hiền hòa hơn anh tưởng.

Thậm chí Matthew còn trao đổi và biết rằng hồn ma đó tên là Madame Blue. Thảo nào khi đóng phim Hồn ma bạn gái cũ, anh Matthew vào vai ngọt đến thế.

8. Kate Hudson

Nhân dịp ra mắt DVD kinh dị The Skeleton Key, Kate Hudson đã kể một câu chuyện ma về ngôi nhà bị ám của mẹ ruột, bà Goldie Hawn, ở London. "Tôi đã nhìn thấy ma vài lần rồi. Đã có lần tôi thấy một người phụ nữ không có gương mặt. Một lần khác, tôi thấy bà ngoại đến gần tôi. Khi tỉnh dậy, tôi vẫn cảm giác rằng bà đang ở đâu đây", Hudson tiết lộ. 

Sao Hollywood kể chuyện gặp ma 

9. Taylor Momsen

Ngôi sao của Gossip Girl - Taylor Momsen nói với tờ People rằng mình có đầy đủ bằng chứng để chứng minh có sự tồn tại của hồn ma trên đời. Trong hai bức ảnh mà chị ấy chụp được ở quê nhà, có một bức ảnh xuất hiện một bàn tay mờ ảo trên máy đánh chữ, và một còn lại trên cửa sổ. Cả hai bức ảnh này Taylor đều chụp được ở nhà người hàng xóm. 

Sao Hollywood kể chuyện gặp ma 

10. Lady Gaga

Tháng 5.2010, tờ Mirror đưa tin rằng Lady Gaga đã chi ra 5.000 USD để mua máy phát hiện ma, đuổi đi các nguồn năng lượng xấu và linh hồn quỷ dữ trước buổi diễn Monster Ball ở London. Ca sĩ lập dị cũng nói rằng mình bị ám bởi một hồn ma có tên là Ryan. Lady Gaga cũng từng tổ chức một buổi cúng tế để đuổi ma.

Sao Hollywood kể chuyện gặp ma 

11. Keanu Reeves

Tài tử điện ảnh Keanu Reeves từng khẳng định rằng anh ấy nhìn thấy một con ma hồi sống ở New Jersey. Con ma ấy không có thân thể và chân, và nó bò trườn vào trong phòng trước khi biến mất. 

Sao Hollywood kể chuyện gặp ma 

12. Hillary Clinton 

Sao Hollywood kể chuyện gặp ma 

Trong cuốn sách The Choice, phóng viên Bob Woodward của Washington Post kể lại hồi năm 1995, ông nhìn thấy cựu đệ nhất phu nhân lẩm bẩm nói chuyện với Eleanor Roosevelt, người đã qua đời năm 1962.

Cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton cũng không ngạc nhiên bởi vợ từng kể việc nhìn thấy anh hùng dân tộc Ấn Độ Mahatma Gandhi và nói chuyện với ông. Phải chăng bà Clinton là nhà ngoại cảm?

Theo iHay/Thanhnien

Các tin cũ hơn