Miley Cyrus không còn chung giường với chồng sắp cưới

Thứ bảy, 25/05/2013, 10:58
"Nữ hoàng Disney" và hôn phu Liam Hemsworth được cho là đã không còn mặn nồng nữa nhưng chưa sẵn sàng để công bố chia tay.

Miley Cyrus và bạn trai Liam Hemsworth gây bất ngờ cho các fan khi đính hôn từ năm ngoái nhưng tình cảm giữa họ đang dần phai nhạt. Cặp đôi hiện đang vẫn sống chung tại ngôi nhà của Miley ở Stuido City – Los Angeles nhưng không còn ngủ chung giường.

chia tay

hon phu

Miley Cyrus và Liam Hemsworth không còn quấn quít như xưa.

Một nguồn tin nói với tạp chí Life & Style rằng: “Miley ngủ ở phòng chính còn Liam ở phòng dành cho khách. Thậm chí, thỉnh thoảng cô ấy còn sang nhà bố mẹ ở ngay gần đó để có thể chia sẻ cùng các chị em và mẹ. Điều này giúp Miley bớt cô độc. Cặp đôi biết rằng mọi chuyện đã kết thúc nhưng họ không sẵn sàng công bố điều này”.

Trước những rạn nứt gần đây, Miley thường xuyên nhắc đến Liam cũng như kế hoạch về đám cưới. Trang Us cũng đưa tin đôi uyên ương bị bắt gặp khóa môi vào hôm 10/5. Trong khi đó, tin đồn Miley và Liam chia tay ngày càng rõ rệt khi cựu sao Disney chỉ chú tâm vào chuẩn bị album mới, còn hôn phu Liam thì tới LHP Cannes một mình quảng bá phim mới Hunger Games: Catching Fire.

hon phu

Miley không còn xuất hiện nhiều bên bạn trai. 

Trong buổi phỏng vấn năm ngoái, Miley cho biết cô không việc gì phải vội vàng kết hôn bởi cảm thấy mình như một người phụ nữ đã có chồng.

“Tôi không biết chính xác khi nào mình sẽ kết hôn. Chúng tôi vẫn tận hưởng thời gian làm vợ chồng sắp cưới. Tôi còn có rất nhiều kế hoạch đi tour, ra album nữa. Đóng phim, ca hát và sau đó tôi mới lên kế hoạch kết hôn”, "nữ hoàng Disney" cho hay.

Theo Infonet

Các tin cũ hơn