Chung Hân Đồng úp mở lý do chia tay bạn trai Hàn

Thứ bảy, 25/05/2013, 14:03
Trên blog cá nhân, nữ diễn viên Hong Kong để lộ nguyên nhân cô quyết định chấm dứt với người yêu.

Thông tin Chung Hân Đồng và bạn trai người Hàn Quốc chia tay nhau khiến khán giả yêu mến cô không khỏi bất ngờ, bởi trước đó không lâu, nữ diễn viên, ca sĩ này còn bày tỏ niềm hạnh phúc khi có được chàng người yêu biết chiều chuộng. Trước những thị phi của dư luận, người đẹp Twins và anh chàng K quyết định không nói ra lý do tan vỡ.

chia tay

Chung Hân Đồng và bạn trai người Hàn Quốc.

Vài ngày trước, bạn thân của Hân Đồng là Plato Lai chia sẻ trên Weibo những lời úp mở, ám chỉ rằng Chung Hân Đồng đã không có được sự bảo vệ và tình yêu của bạn trai nên quyết định chia tay. Người dẫn chương trình của TVB E-News viết:

"Sự bảo vệ, sự an toàn, một người đàn ông có thể yêu và bảo vệ một nửa của mình. Không cần phải mất kiên nhẫn như vậy, rồi bạn sẽ tìm được một nửa của mình, người thực sự yêu thương bạn". Một giờ sau đó, Hân Đồng trả lời lại: "Là những điều cần phải có, xuất phát từ trong trái tim".

Sau khi Chung Hân Đồng chia tay bạn trai, không ít phóng viên đã gõ cửa nhà Trần Quán Hy - người cũ của cô và đề nghị anh này... phát biểu cảm tưởng. Ngày 25/5, khi tham gia một sự kiện ở Hong Kong và được hỏi câu hỏi liên quan đến Hân Đồng, anh nói: "Tôi không quan tâm đến những thông tin đó. Tôi hy vọng mọi người sống hạnh phúc, thực sự mong như vậy".

Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn