Người đẹp TVB "bán thân" từng bị đồn "qua lại" với Lâm Phong

Chủ nhật, 26/05/2013, 08:02
Năm 2011, Lâm Phong và Lưu Lợi bị bắt gặp có những cử chỉ thân mật trong hộp đêm.

Sau khi đăng tin Lưu Lợi, nữ diễn viên chưa nổi của đài TVB, nhận 250 nghìn HKD (khoảng 675 triệu đồng) để tới Macau "phục vụ" một người đàn ông trung niên, tờ Sudden mới đây "lật hồ sơ" về đời sống riêng tư của Lưu Lợi.

sao tvb
Nữ diễn viên TVB Lưu Lợi. Ảnh: Ifeng.

Năm 2011, Lưu Lợi  bị đồn “qua lại” với tài tử háo sắc Lâm Phong. Theo một số nguồn tin, Lâm Phong gặp gỡ Lưu Lợi ở hộp đêm và có các hành động thân mật, tình cảm với cô. Hai người nhảy với nhau những điệu nóng bỏng. Tuy nhiên sau sự việc, Lâm Phong phủ nhận có quan hệ tình cảm với Lưu Lợi, anh giải thích hôm đó chỉ nói chuyện một lúc với nữ diễn viên và khẳng định không mấy thân thiết với người đẹp.

Lưu Lợi gia nhập làng giải trí nhiều năm nhưng chỉ được giao các vai nhạt nhòa. Người đẹp thường xuất hiện với các trang phục gợi cảm. Những năm gần đây, cô mạnh tay trong chi tiêu. Lưu Lợi chuyển đến căn hộ thuê đắt tiền hơn. Mới đây cô gái 24 tuổi tiết lộ với bạn bè về ý định mua xe hơi.

sao tvb
Tài tử TVB Lâm Phong.

Lưu Lợi bị phát hiện ở Macau tối 14/5, cô đến đây một mình. Tới đây, người đẹp được đón và đưa đi ăn ở một nhà hàng. Ăn xong, Lưu Lợi cùng bốn người đàn ông bước ra. Trong số đó, có một người khoảng 40 tuổi tỏ ra thân mật, ân cần với cô. Người này kéo tay Lưu Lợi, yêu cầu người bạn đi cùng cầm túi xách cho cô. Đến khách sạn, chỉ có Lưu Lợi và người này xuống xe. Vị này được cho là "khách hàng" của Lưu Lợi.

sao tvb
Lưu Lợi và người bị nghi là "khách hàng" của cô ở Macau. Ảnh: Ifeng.

Trước nghi ngờ "bán thân cho đại gia", nữ diễn viên phủ nhận. Lưu Lợi cho biết cô đến Macau ăn sinh nhật bạn và vào khách sạn để hát karaoke.

 

Theo VNE

Các tin cũ hơn