"Ảnh hậu" Đặng Tụy Văn bị TVB cấm vận

Thứ bảy, 25/05/2013, 10:24
Từng gặt hái vô số thành công và hai năm liên tiếp đăng quang ngôi vị Ảnh hậu TVB nhưng sau dự án Cuộc chiến chốn thâm cung 2, Đặng Tụy Văn lại bị đài này cấm vận, tạm ngừng mọi quan hệ hợp tác.

Trong suốt hai tháng qua, ban điều hành của đài TVB khá đau đầu vì thất bại của phần 2 bộ phim ăn khách một thời Cuộc chiến chốn thâm cung. Mở màn với rating thất vọng - 23 điểm, bộ phim tiếp tục "trượt dốc không phanh" và rơi xuống mức tỷ suất người xem thấp thảm hại - 19 điểm. Thất bại trong việc thu hút sự quan tâm của các khán giả Hong Kong khiến tương lai các chương trình phim truyện của đài TVB thêm phần ảm đạm.

Tình hình càng thêm tồi tệ khi Đặng Tụy Văn - nữ chính trong Cuộc chiến chốn thâm cung 2 liên tục lên tiếng phàn nàn về việc kịch bản thiếu hoàn thiện trong quá trình quay phim. Chính việc này đã ảnh hưởng nghiêm trọng tới diễn xuất và sức khỏe của nữ diễn viên từng 2 năm liên tiếp giành giải Ảnh hậu tại lễ trao giải của TVB. Thậm chí, Đặng Tụy Văn còn cho biết cô cảm thấy hối hận khi nhận lời tham gia bộ phim này.

Dang Tuy Van

Ngoài ra, nhiều phương tiện truyền thông còn đưa tin về việc Đặng Tụy Văn do thất vọng với cách làm phim của TVB nên đã từ chối tham gia các sự kiện tuyên truyền cho Cuộc chiến chốn thâm cung 2. Khi tham gia một số show truyền hình, Đặng Tụy Văn luôn tập trung vào những nhược điểm của bộ phim và quãng thời gian quay phim vất vả của cô. Chính sự phàn nàn liên tục của Đặng Tụy Văn khiến cho TVB tức giận và bị đài này "đóng băng".

Dang Tuy Van

Giám đốc điều hành của TVB Lý Bảo An cho biết: "TVB luôn đánh giá cao Đặng Tụy Văn và bản thân cô ấy cũng có khoảng thời gian tỏa sáng cùng chúng tôi. Cô ấy từng giành nhiều thành công ở đây, nhưng hiện giờ, khi bộ phim đang gặp khó khăn, cô ấy lại phàn nàn.

Thừa nhận thành công nhưng không chấp nhận thất bại thực sự làm tổn thương tinh thần làm việc nhóm của chúng tôi. Một số đồng nghiệp của Đặng Tụy Văn ở TVB đã đề cập với tôi về vấn đề này và cho biết thái độ tiêu cực của cô ấy khiến họ không thoải mái. Do tình hình như vậy nên có lẽ sẽ tốt hơn nếu chúng tôi chấm dứt mọi hợp tác từ bây giờ".

Cũng chính thái độ của Đặng Tụy Văn khiến đài TVB quyết định gạt tên cô khỏi dự án phim truyền hình mới Aerobic Girls. Tuy nhiên, dường như người đẹp này không bị ảnh hưởng nhiều bởi sự đóng băng của đài TVB bởi lịch trình của cô tại Trung Quốc, Đại lục hiện giờ rất bận rộn.

Theo Vietnamnet

Các tin cũ hơn