Ai sẽ hát cho đám cưới Mr Đàm?

Thứ bảy, 25/05/2013, 09:02
Ông hoàng nhạc Việt và Họa my tóc nâu đã có cuộc gặp gỡ trong đám cưới của một người bạn ngày 23/5. Càng tỏ ra vui vẻ bao nhiêu, chuyện riêng của hai người càng có vẻ ngậm ngùi.

Hai tên tuổi có tiếng của làng nhạc Việt đã từng có khoảng thời gian lùm xùm tình cảm khi Mr Đàm tuyên bố: "Với Mỹ Tâm, tôi yêu thật lòng, nên tôi không ngại. Tuy nhiên, sự chung tình của nghệ sĩ chỉ có 70%, còn lại là sự hiếu thắng và luôn muốn chinh phục cái mới".  

Ngay sau tuyên bố thổ lộ tình cảm của Mr Đàm, Mỹ Tâm đã lên tiếng: "Việc anh Hưng thổ lộ anh ấy yêu và ngưỡng mộ tôi là có và nhiều lần chứ không chỉ một lần. Tôi có thể thấy được tình cảm, sự ngưỡng mộ anh Hưng dành cho mình, tôi tôn trọng tình cảm đó". 
 
Mr Dam

Hai người khá thân mật trong đám cưới

Sau câu chuyện khiến dư luận xôn xao một thời gian, đến nay cả hai vẫn còn "lẻ bóng". Nhiều lời đồn thổi giữa họ xãy ra xích mích nhưng mới đây hai con người cô đơn đã hội ngộ tại một đám cưới, chứng minh tình cảm của hai người rất thân thiết. Cả hai khá thoải mái và tươi cười vui vẻ khi đứng cạnh nhau. 

Ở họ vẫn còn đâu đó nỗi niềm giống nhau, bởi vì họ đều là hai tâm hồn cô đơn, Mỹ Tâm chưa một lần chia sẻ về một nửa của mình, Mr Đàm cũng vậy.  

Đối với Mỹ Tâm, tình yêu của cô chính là âm nhạc, nếu thiếu thì cô không thể sống được. Mỹ Tâm chia sẻ, chuyện tình yêu của cô không giống những người bình thường khác, bởi nó chỉ say đắm những phút giây đầu. Vì thế cô cứ phải tìm lời giải cho câu hỏi: "Có phải sự thật là chúng ta yêu nhau?, có lẽ vì vậy mà đến giờ cô vẫn còn cô đơn.  

Cũng giống như người anh thầm thương trộm nhớ, Mr Đàm cho biết: "Cô đơn luôn là cảm giác hiện hữu trong con người anh. Ông trời đã cho tôi nhiều thứ, tiền bạc có, danh tiếng có nhưng lại lấy đi của tôi sự bình yên trong tâm hồn". 

Mr Dam

Mr Đàm, Mỹ Tâm hai tâm hồn cô đơn

Ở độ tuổi không còn trẻ trung, mà chỉ có những lần anh lên tiếng tha thiết muốn có con, nhưng vẫn nằm ở tuyên bố sốc, làm hình ảnh là chính.  

Mặc dù, rất có duyên được mời hát trong nhiều đám cưới, nhưng anh chàng Mr Đàm vẫn chưa bén duyên trong việc hôn nhân. Sau những ồn ào và cuồng si, sau những lần bước chân lên bục sân khấu hát tặng cho hạnh phúc cho đôi bạn trẻ trong đám cưới, chắc hẳn Mr Đàm sẽ chợt nhận ra, chỉ có âm nhạc là người tình tri kỷ với anh bấy lâu.  

Sau này, sẽ có ai hát cho đám cưới của anh khi anh hát đám cưới cho nhiều người? Cái nghiệt ngã của số phận và nghệ thuật là thế, làm vui cho đời nhưng không biết ai sẽ làm đẹp cho mình?

Theo Baodatviet

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích