Hòa Hiệp giảng hòa với "Bước nhảy hoàn vũ 2013"

Thứ bảy, 25/05/2013, 09:44
Dù bức xúc về điểm số và cách nhận xét của giám khảo, nam diễn viên vẫn nhận lời biểu diễn trong đêm chung kết cuộc thi.

Buoc nhay hoan vu

Dừng cuộc chơi ở liveshow thứ sáu Bước nhảy hoàn vũ 2013, Hòa Hiệp tỏ thái độ bất mãn, không hài lòng và anh dành từ "stupid" (ngớ ngẩn, ngu ngốc) để chỉ trích giám khảo. Cách hành xử của nam diễn viên khiến nhiều người cảm thấy anh mang tâm lý ăn thua khá nặng nề.

Buoc nhay hoan vu

Dù có mâu thuẫn với ban tổ chức, nam ca sĩ vẫn vui vẻ nhận lời biểu diễn trong đêm chung kết cuộc thi. Anh chia sẻ, mọi chuyện đã qua, và tôi tham gia trình diễn cũng để cảm ơn những người hâm mộ đã ủng hộ tôi.

Buoc nhay hoan vu

Đêm chung kết có chủ đề “Điệu nhảy do ban giám khảo chọn và điệu yêu thích". Đôi Ngô Kiến Huy - Vicky sẽ biểu diễn nhạc kịch Broadway và nhảy hiện đại trên nền ca khúc đã gắn liền với tên tuổi của Katy Perry.

Buoc nhay hoan vu

Yến Trang và Tisho chọn cho mình điệu nhảy Rumba cùng một ca khúc của nhạc sĩ Kitaro.

Buoc nhay hoan vu

Lan Phương cùng bạn nhảy Valeri sẽ thể hiện một chùm ca khúc với điệu Waltz và múa đương đại.

Buoc nhay hoan vu

Chương trình cũng chào đón sự trở lại của bảy đôi ở các tuần trước đó. Họ có tiết mục nhảy đa dạng như: Pasodoble, Rumba, Hip hop...

Buoc nhay hoan vu

Bảo Anh nhí nhảnh khi tập luyện.

Buoc nhay hoan vu

Hồ Vĩnh Khoa chuẩn bị kỹ tiết mục của anh để gặp lại khán giả.

Buoc nhay hoan vu

Maya và bạn diễn rất vui khi được trở lại biểu diễn trên sân khấu. Liveshow 10 chào có sự xuất hiện của ca sĩ Đoan Trang trong vai trò giám khảo khách mời. Chung kết Bước nhảy hoàn vũ 2013 diễn ra lúc 21h30 ngày 25/5, tại TP HCM, trực tiếp trên VTV3.

 Theo VNE

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích