Nữ ca sĩ nhảy lầu tự tử nghi trầm cảm

Thứ ba, 26/06/2012, 07:37
Nữ ca sĩ Hồng Kông Aling (Linh Linh) đã nhảy lầu tự tử tại căn hộ riêng ngày 24-6. Phùng Cảnh Huy, chồng Linh Linh, đã phát hiện vụ việc và đưa vợ đi cấp cứu nhưng tiếc là quá trễ.


>>Nữ diễn viên Hàn treo cổ tự tử
>>Lại một nữ ca sĩ xứ Đài tự tử
>>Dae Sung: 'Tôi đã hiểu tại sao nghệ sĩ hay tự tử'
>>Diễn viên Hàn tự tử vì cô độc


 Báo giới Hồng Kông cho biết một cái chết tương tự siêu sao Trương Quốc Vinh vừa được tái hiện. Nữ ca sĩ Linh Linh đã nhảy lầu tự tử sáng 24-6, kết thúc cuộc đời ở tuổi 47. 
Nguyên nhân đang được điều tra nhưng nhận định ban đầu là tự tử do chứng trầm cảm nặng.
 



Linh Linh 

Khoảng 9 giờ sáng 24-6, Cảnh Huy vào nhà vệ sinh, khi quay trở ra đã không thấy vợ đâu. Ông hốt hoảng tìm kiếm và thấy cửa sổ phòng đọc sách mở toang và dép của Linh Linh thì dưới sàn. Nhìn xuống bên dưới, Cảnh Huy phát hiện Linh Linh nằm bất tỉnh, ông chạy vội xuống đưa vợ đi cấp cứu nhưng vì chấn thương quá nặng, bà không qua khỏi.

Tại hiện trường nơi Linh Linh rơi xuống, một số viên gạch có dấu hiệu bị nứt. Cơ quan chức năng đang xác định liệu những vết nứt đó có phải là do lực tác động khi nữ ca sĩ này rơi xuống.

Thời gian gần đây, Linh Linh bị trầm cảm nặng. Bà tâm sự với người thân rằng thấy mệt mỏi, muốn tự tử để khỏi phải chịu đựng bệnh tật. Người thân hết lời khuyên can nhưng vẫn không ngăn được hành động tiêu cực của Linh Linh.

Là ca sĩ nổi tiếng Hồng Kông thập niên 80 của thế kỷ trước, Linh Linh kết hôn với Phùng Cảnh Huy - một người hoạt động lĩnh vực sản xuất âm nhạc, vào năm 1993. Sau đó một thời gian, bà dần chuyển sang lĩnh vực dẫn chương trình trên đài phát thanh Hồng Kông.

Theo Nguoilaodong 
 

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn