Hương Tràm tậu điện thoại xì tin sau vụ cướp giật

Chủ nhật, 07/07/2013, 11:27
Quán quân "The Voice" vội vã mua một chiếc điện thoại mới để tiện liên lạc sau khi bị cướp cả điện thoại lẫn giỏ xách giữa trung tâm Sài Gòn. Cô chọn lớp dán màu hồng trẻ trung khiến ai cũng phải liếc nhìn chiếc điện thoại này.

Tối ngày 4/7, khi đang đi qua phố Nguyễn Thiện Thuật - quận 3 (TP.HCM), bạn gái cũ của Bùi Anh Tuấn đã bị giật cả túi xách lẫn điện thoại. Theo một số nguồn tin, mất túi đồng nghĩa với việc Hương Tràm mất cả ví và khá nhiều giấy tờ quan trọng. Sau hai lần bị mất điện thoại, nữ ca sĩ trẻ cũng tự dặn dò bản thân sẽ thận trọng hơn khi di chuyển ở Sài Gòn phồn hoa tấp nập nhưng cướp giật lại là "chuyện thường ngày ở huyện".

Bên cạnh đó, sau những trải nghiệm chẳng mấy vui vẻ, Hương Tràm cảnh tỉnh bạn bè trên trang cá nhân một cách cụ thể rằng: "Mọi người ai đi qua Nguyễn Thiện Thuật - quận 3 (TP.HCM) thì nhớ ngó trước ngó sau và không đeo túi xách nhé. Đừng ai gặp anh chàng đáng yêu đội mũ bảo hiểm đi xe tay ga thích giật túi xách ấy nữa nhé".

Để tránh tình trạng không thể liên lạc với gia đình, bạn bè cũng như các bầu show, Hương Tràm nhanh chóng đi sắm điện thoại mới. Nếu điện thoại đã bị mất có màu trắng rất đơn giản, nhẹ nhàng, lần này, quán quân The Voice chọn một em dế xinh xinh màu hồng rất trẻ trung và dễ thương.

Hiện tại, bên cạnh công việc cố vấn cho đội của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang tại chương trình The Voice Kids, Hương Tràm còn tất bật với những show diễn lớn nhỏ kéo dài khắp các nẻo đường tổ quốc. Nữ ca sĩ đã xin chuyển từ học văn hóa sang trường nghệ thuật ở TP.HCM. Thế nên, chắc chắn trong thời gian này, cô sẽ nỗ lực để khẳng định vị trí của mình trong làng nhạc Việt trước khi mùa giải The Voice mới kết thúc với nhiều nhân tài mới.

Sau sự cố bị cướp điện thoại giữa phố đông, Hương Tràm không giấu được chút lo lắng và sợ hãi. Cô quyết định chọn cách di chuyển bằng taxi để đảm bảo an toàn.
Trong hầu hết các lần đi diễn hoặc quay hình, Hương Tràm luôn có một người chị hoặc trợ lý tháp tùng.
Nữ ca sĩ ăn vận khá đơn giản với chiếc váy xuông màu trắng chấm bi. Tuy nhiên, nhìn thoáng qua, nhiều người nhận thấy Hương Tràm có phần mũm mĩm hơn thời gian trước.
Diện giày cao gót nên Hương Tràm không dám đi nhanh. Người chị gái đi cùng cũng dừng lại để giúp đỡ cô di chuyển từ từ trên con đường nhiều đá dăm.
Trên tay Hương Tràm là chiếc điện thoại mới được dán vỏ bọc màu hồng rất dễ thương.
Cận cảnh chiếc điện thoại của Hương Tràm. Đầu ngón tay của cô ca sĩ trẻ hơi sưng. Rất có thể đây là hậu quả còn sót lại từ vụ cướp giật trước đó 1-2 ngày.
Có mặt ở một buổi ghi hình cùng nhiều người hâm mộ, Hương Tràm đã chuẩn bị khá kỹ lưỡng về trang phục cũng như cách make-up. Cô chỉ chờ các nhân viên kỹ thuật hỗ trợ đeo tai nghe là chính thức "xông trận".
Dù còn ít tuổi nhưng Hương Tràm được đánh giá là nữ ca sĩ khá khôn ngoan và sắc sảo. Chia sẻ về bản thân mình, Hương Tràm từng nói: "Tôi còn quá bé nhỏ trong làng nhạc Việt. Tôi nghĩ những gì đang có chỉ mới là cơ sở nền tảng để mọi người biết đến và ủng hộ mình. Khi một người có nếp sống giản dị, bản thân họ ít bị những ảo tưởng về thành công, vinh quang".
Hương Tràm cùng MC Nguyên Khang bàn bạc lại nội dung của cuộc trò chuyện trước khi chính thức bấm máy ghi hình.
Sau ồn ào tình cảm với Bùi Anh Tuấn, người hâm mộ thấy Hương Tràm thường sánh đôi cùng một anh chàng khá điển trai. Theo một số nguồn tin, đó là bạn của anh trai nữ ca sĩ. Khi được hỏi, Hương Tràm khéo léo né tránh tiết lộ thực hư mối quan hệ của mình và anh chàng này: "Đó là một người bạn trai tôi quý mến và tin tưởng, là nhạc công trong một ban nhạc. Môi trường giải trí là nơi thú vị nhưng cũng có cả những lời điều tiếng, vì vậy tôi xin phép không trả lời nhiều về mối quan hệ này vì có thể sẽ gây ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn mình".
"Đôi khi một câu nói vô tình của tôi sẽ làm ảnh hưởng đến cuộc sống của những người khác nên tôi nghĩ mình không nên và cũng không có nhiệm vụ phải nói điều gì cụ thể về những người bạn của tôi. Nhất là khi tôi chưa biết họ có thích hay cho phép tôi nói điều gì về họ hay không. Chuyện cá nhân không ai có thể bắt ép mình trả lời nếu như mình thấy điều đó là không nên và không cần thiết", nữ ca sĩ phân trần thêm.

Theo Infonet

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn