Dư Văn Lạc ngượng không dám nhìn ngực bạn diễn

Chủ nhật, 07/07/2013, 10:00
Nam diễn viên Hong Kong bối rối đến mức dù bị đạo diễn ép, anh vẫn không thể nào quay lại ngắm người đẹp bán khỏa thân.

Bộ phim Phi hổ xuất chinh (Sex Duties Unit) với sự góp mặt của bốn tài tử Dư Văn Lạc, Trâu Khải Quang, Tằng Quốc Cường, Đỗ Vấn Trạch... có những cảnh quay khá nhạy cảm, trong đó là màn Dư Văn Lạc trò chuyện với một cô gái quán bar.

Trong cảnh này, Dư Văn Lạc vào vai người đàn ông tới "vui vẻ" tại một tụ điểm cung cấp gái gọi, anh được tay ma cô dắt cho một cô gái, thậm chí tay này còn lột trần cô gái cho khách ngắm thử. Trong cảnh quay, Văn Lạc buộc phải thể hiện sự thân mật, gần gũi với cô gái, và dù không phải thể hiện những động chạm thể xác quá nhạy cảm, yêu cầu của đạo diễn cũng khiến anh "toát mồ hôi hột".

nude

Dư Văn Lạc trong một cảnh quay nhạy cảm. Ảnh: ON. 

Dư Văn Lạc chia sẻ, trong sự nghiệp diễn xuất, đây là lần đầu tiên anh có cảnh "mặt đối mặt" cùng một mỹ nhân bán khỏa thân, và dù đạo diễn yêu cầu anh nhìn thẳng vào bạn diễn và ngực của cô, anh lúng túng đến mức trốn tránh hết mức có thể.

Đảm nhận vai nữ trong cảnh này là một sinh viên họ Lưu, cô được mời đóng phim vì ngoại hình đẹp, gương mặt trong sáng. Cô chia sẻ, Dư Văn Lạc là một diễn viên chuyên nghiệp, một người đàn ông rất lịch thiệp, vì vậy, cô cũng cảm thấy thoải mái hơn khi trút bỏ áo quần.

nude

Tài tử Hong Kong Dư Văn Lạc.

Thời gian gần đây, Dư Văn Lạc gây chú ý sau khi công khai việc chia tay với bạn gái Ngô Vũ Phi. Hai người "đường ai nấy đi" sau gần một năm trời gắn bó mà không chia sẻ lý do tan vỡ, khiến công chúng không khỏi tò mò.

Theo Ngoisao

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn