Người bị tố xúi giục thí sinh Hoa hậu dân tộc bức xúc lên tiếng

Thứ sáu, 05/07/2013, 16:56
Trần Anh Kiệt, người bị thí sinh Triều Thu tố xúi giục cô "phá" cuộc thi, tỏ ra thất vọng vì anh là người đã nhiệt tình giúp đỡ cô trong suốt cuộc thi mà không lấy tiền công.

Những ngày qua, thông tin về việc cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2013 mua bán giải thưởng đang gây xôn xao dư luận.

Vào ngày 3/7, thí sinh Vũ Trần Triều Thu - đoạt giải Người đẹp ảnh đã viết đơn tường trình sự việc. Trong đơn, Triều Thu nêu rõ nguyên nhân cô rời cuộc thi mà không được sự đồng ý của BTC. Bên cạnh đó, người đẹp ảnh còn nêu đích danh người xúi giục cô tung tin đồn không tốt về cuộc thi các  Hoa hậu các dân tộc là Trần Anh Kiệt - chuyên gia trang điểm của cuộc thi.

Người bị tố xúi giục thí sinh Hoa hậu dân tộc bức xúc lên tiếng | Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2013,Hoa hậu các dân tộc Việt Nam,Hoa hậu việt nam,Hoa hậu Ngọc Anh

Thí sinh Vũ Trần Triều Thu viết tường trình nêu đích danh người xúi giục
làm chuyện xấu là chuyên gia trang điểm Trần Anh Kiệt.

Khi được hỏi có hay tin mình bị nêu đích danh trong báo cáo tường trình của thí sinh Vũ Trần Triều Thu hay không, chuyên gia trang điểm Anh Kiệt khá ngỡ ngàng. Anh nói: “Tôi không hề hay biết những thông tin xảy ra trong thời gian vừa qua. Kể từ sau cuộc thi, tôi không liên lạc với Triều Thu hay chị Kim Hồng. Tôi cũng không thể hiểu được tại sao những thông tin về cuộc thi lại dính đáng đến tôi. Lấy cớ gì mà tôi lại liên quan đến cuộc thi Hoa hậu các dân tộc, tôi đâu có cạnh tranh với chị Hồng hay các người đẹp. Bạn bè tôi bảo tôi lên mạng đọc báo, tôi còn không biết chuyện gì đang xảy ra. Tôi không hề dính dáng gì đến chuyện này”.

Người bị tố xúi giục thí sinh Hoa hậu dân tộc bức xúc lên tiếng | Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2013,Hoa hậu các dân tộc Việt Nam,Hoa hậu việt nam,Hoa hậu Ngọc Anh

Chuyên gia trang điểm cho biết, thí sinh Triều Thu đã nói không đúng sự thật.

Anh rất thất vọng về thí sinh Triều Thu, bởi trong suốt chặng đường 4 tháng tranh tài, anh là người duy nhất luôn sát cánh cùng Người đẹp ảnh: “Tôi make-up và lo quần áo cho thí sinh Triều Thu. Có nhiều người chứng kiến tôi đã chăm lo cho cô ấy như thế nào cả về trang phục lẫn ăn uống. Triều Thu ăn chay trường nên hầu như không ăn đồ của BTC. Tôi phải đứng ra nấu nướng và chăm lo từng bát cơm, chén nước”.

Anh cho hay, giữa anh và Triều Thu không có mối quan hệ từ trước, nhưng do một số người quen nhờ giúp nên anh mới nhận lời theo cô ra Đà Nẵng trợ giúp mà không nhận bất cứ tiền công hay chi phí ăn ở nào. “Nói ra thì rất buồn, tôi không nhận được tiền công từ Triều Thu, ngược lại tôi là người đã giúp đỡ cô ấy rất nhiều. Nhà Triều Thu ở Tiền Giang, khi lên Sài Gòn, cô ấy còn ăn ở tại nhà tôi. Mẹ của Triều Thu còn lên nhà tôi gặp để gửi gắm” - anh nói thêm.

Chuyên gia trang điểm này khẳng định, anh không xúi giục thí sính Hoa hậu các dân tộc tung tin đồn ác ý. Thông tin tân Hoa hậu mua giải 1,5 tỷ và có quan hệ tình cảm với con trai bà Kim Hồng, anh hoàn toàn không hay biết, đến bây giờ mới được nghe nói.

Còn về việc BCT không quan tâm đến thí sinh bị bệnh là có thật. Anh là chính người đưa Triều Thu vào bệnh viên Đa Khoa Đà Nẵng. Anh kể lại: “Đúng là tôi có thăm và chăm sóc Triều Thu trong suốt quá trình cô ấy nằm tại bệnh viện đa khoa Đà Nẵng. Do không có người thân tại đây nên tôi đứng ra làm thủ tục và đưa cô ấy đến. Khi bệnh viện cần lấy chữ ký của người nhà thì tôi từ chối, vì tôi không phải người nhà nên tôi nghĩ mình không thể đứng ra chịu hết trách nhiệm được. Sau đó, anh trai Triều Thu đến kịp. Anh ấy ở cạnh Triều Thu thì phía BTC đến yêu cầu Thu trở về với cuộc thi, vì theo hợp đồng ngày 30 các thí sinh mới được trở về nhà.

Triều Thu lúc đó lâm bệnh nặng, bác sĩ không cho phép xuất viện. Thu rất mệt nên cô ấy muốn lưu lại nghỉ ngơi, nhưng BTC một mực muốn đưa cô ấy về. Chứng kiến sự việc, tôi rất bức xúc và đã nói chuyện để Triều Thu được ở lại. Nhưng hôm sau, bệnh viện gọi điện thông báo với tôi là cô ấy đã trốn về và chưa thanh toán viện phí. Tôi phải trở lại bệnh viện để đóng tiền thay cho Triều Thu. Tôi nghĩ nếu mình không đóng tiền thì bác sĩ phải chịu trách nhiệm, như vậy thì quá thiệt thòi cho người ta. Tôi cất hóa đơn để khi gặp có thể đưa cho cô ấy”.

Anh cũng thừa nhận: “Đúng là lúc bị BTC bắt ép Triều Thu trong tình trạng sức khỏe không tốt, do khá bức xúc nên tôi cũng nói chuyện với Thu về cách cư xử thiếu trách nhiệm và không quan tâm đến thí sinh”.

Cuối cùng, chuyên gia make-up khẳng định lần nữa, anh hoàn toàn không dính líu đến những tin đồn của Hoa hậu các dân tộc. Anh là người giúp đỡ Triều Thu trong suốt cuộc thi, kể từ sau khi cuộc thi kết thúc, anh chưa liên lạc lại với Triều Thu. Anh thấy buồn và thất vọng vì chưa nhận được bất kỳ lời cám ơn nào từ người đẹp này và gia đình của cô thì nay lại bị nêu đích danh là người xúi giục làm chuyện xấu.

Theo Infonet

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích