Bí mật phía sau cảnh sex của sao Hollywood

Thứ sáu, 05/07/2013, 07:19
Để có được những cảnh quay thăng hoa trên màn ảnh, nhiều nghệ sĩ cần những thủ thuật, bí quyết riêng.

Kate Winslet

Dường như Kate Winslet chưa bao giờ quên được vai diễn Rose trong siêu phẩm Titanic và chuyện tình ngọt ngào giữa nàng và Jack do Leonardo DiCaprio thủ vai. Đó là lý do cô luôn nhớ đến Leo mỗi khi cô diễn những cảnh yêu. Kate chia sẻ: "Khi nhắm mắt bạn sẽ không thể nhìn thấy khuôn mặt của đối phương. Vì thế, tôi chỉ cần tưởng tượng ra Leo để có thể thăng hoa trong cảnh diễn".

Angelina Jolie

Nổi tiếng với những cảnh quay giường chiếu nóng bỏng nhưng ngôi sao của Tomb Raider cũng cần những thủ thuật riêng. Để cảm thấy thoải mái hơn khi diễn những phân cảnh nóng bỏng, Angelina Jolie thường nhớ về người bạn thời thơ ấu.

Charlize Theron

Nữ diễn viên, người mẫu Mỹ gốc Nam Phi Charlize Theron lại tìm đến những tiếng cười như bí quyết để hoàn thành những cảnh quay tình cảm lãng mạn. Nhớ tới vai diễn trong Monster, Charlize Theron cho biết, cô và bạn diễn Christina Ricci đã cười rất nhiều để diễn thật "ngọt" cảnh hôn đồng giới đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của cô.

Naomi Watts

Naomi Watts không bao giờ e ngại khi phải diễn những cảnh tình cảm ướt át. Tuy nhiên, vẻ đẹp Úc cũng có thủ thuật khá lạ lùng khi diễn những cảnh nóng đồng giới. Để thực hiện những cảnh quay ấy, cô thường xì hơi để giảm sự căng thẳng.

Halle Berry

Đối với Halle Berry, việc quên đi chính con người mình là cách giúp cô cảm thấy thoải mái khi diễn những cảnh nóng.

Salma Hayek

Nữ diễn viên người Mexico từng được đề cử giải Oscar, Quả Cầu Vàng và Emmy Salma Hayek đã nghĩ, cô không thể diễn những cảnh giường chiếu nóng bỏng khi nghĩ về gia đình. Nhớ về lần đầu diễn cảnh nóng, cô chia sẻ: "Tôi đã khóc suốt sau những cảnh ấy. Tôi không muốn khỏa thân trước ống kính và trong khoảng thời gian ấy tôi không thể ngừng suy nghĩ về bố và anh trai". Vì thế, bí quyết của Salma là không để gia đình xem những cảnh tình cảm ấy.

Johnny Depp

Với Johnny, âm nhạc là dược liệu giúp anh cảm thấy thoải mái và thăng hoa trong những cảnh quay nóng bỏng.

Ewan McGregor

Mỗi người có một suy nghĩ và không bận tâm tới những ai sẽ xem cảnh nóng của mình là cách nam diễn viên người Scotland Ewan McGregor lựa chọn. Anh chàng không mảy may nghĩ ngợi đến chuyện bạn bè hay người thân sẽ xem những cảnh quay ấy và thực sự thoải mái, nhập tâm vào nhân vật.

Hugh Grant

Nhắm mắt tận hưởng những giây phút ngọt ngào của cảnh quay ướt át là chọn lựa của nam diễn viên người Anh, Hugh Grant.

Jason Biggs

Trước mỗi cảnh quay ngọt ngào, nam diễn viên American Pie luôn cạo râu nhẵn nhụi để không gây cảm giác khó chịu cho bạn diễn cũng như tạo sự thoải mái cho chính anh.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn