Thúy Vinh: "Khó kiếm lời khi lăng xê Ngô Kiến Huy"

Thứ tư, 03/07/2013, 16:53
Bà bầu không buồn mà còn cảm ơn chàng Bắp vì đã hoàn thành nhiệm vụ cho đến ngày cuối cùng của hợp đồng.

Cách đây không lâu, Ngô Kiến Huy chính thức tuyên bố kết thúc hợp đồng làm ca sĩ độc quyền của Music Box, công ty giải trí, đào tạo ca sĩ do Thúy Vinh làm chủ sau 5 năm gắn bó. iOne đã có cuộc gặp gỡ với “bà bầu” Thúy Vinh và được chị chia sẻ những suy nghĩ rất thẳng thắn về sự ra đi của Ngô Kiến Huy và tình trạng công ty trong thời điểm này.

Thúy Vinh đã chuẩn bị sẵn tâm lý khi Ngô Kiến Huy ra đi.

Thúy Vinh cho biết việc Ngô Kiến Huy trở thành ca sĩ tự do là điều hoàn toàn không bất ngờ và đã được cả 2 bên chuẩn bị tinh thần cũng như các thủ tục từ trước. “Tôi nghĩ, bữa tiệc nào rồi cũng có lúc tàn, không có gì phải buồn hay tiếc nuối. Quan trọng là chúng tôi đã kết thúc bữa tiệc này trong êm đẹp và làm hài lòng nhau. Ngô Kiến Huy đã hoàn thành trọn vẹn hợp đồng làm ca sĩ độc quyền của Music Box, đó cũng là một điều đáng trân trọng”, Thúy Vinh chia sẻ.

“Bà bầu” cho rằng việc chàng “Bắp” trở thành ca sĩ tự do là hợp tình, hợp lý và tốt cho cả hai bên. “Nói thật 5 năm đầu tư cho Kiến Huy, chúng tôi khó có lời. Nhưng thời điểm Music Box lăng xê cậu ấy, chúng tôi xác định không nghĩ đến lợi nhuận mà chủ yếu là để phát triển uy tín và thương hiệu công ty. Bây giờ cậu ấy đã thành công rồi, chúng tôi cũng cần tập trung tiền bạc và thời gian cho những ca sĩ trẻ khác, cậu ấy cũng cần tự lập để trưởng thành hơn. Chúng tôi cũng đâu thể giữ cậu ấy trọn đời được”. Thúy Vinh tin rằng, khi tự đầu tư cho mình, Ngô Kiến Huy sẽ càng hiểu và trân trọng hơn những gì công ty đã làm cho anh.

Trước những ý kiến cho rằng công ty mình sẽ “lao đao” vì Ngô Kiến Huy trước giờ là “con át chủ bài” duy nhất, Thúy Vinh tỏ ra khá bình thản: “Vậy thì cứ chờ thời gian xem sao. Tôi không muốn công ty mình bị ỷ lại vào cái tên của Ngô Kiến Huy. Còn nhiều ca sĩ trẻ khác cũng đang chờ chúng tôi giúp đỡ. Biết đâu trong số họ sẽ có Ngô Kiến Huy thứ hai, thứ ba thì sao?”.

Dù lạc quan nhưng bà bầu cũng không phủ nhận, đào tạo một ca sĩ thành công là điều không đơn giản, nhất là thời buổi ca sĩ tràn lan như bây giờ, có hàng nghìn thứ phải tính toán, nhất là khi ca sĩ ấy mới là con số 0. Tuy nhiên, bà mẹ một con cho biết, chị và công ty đang lên kế hoạch phát triển các tài năng trẻ sau hai năm “giậm chân tại chỗ” theo tình hình chung của các doanh nghiệp vì kinh tế khó khăn.

Dù không còn làm việc chung với nhau nhưng hai bên vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp.

Riêng về Ngô Kiến Huy, Thúy Vinh cho biết hai bên đã thỏa thuận dù kết thúc hợp đồng vẫn sẽ hỗ trợ qua lại cho nhau nếu có cơ hội và có duyên. “Tôi chúc Ngô Kiến Huy thành công hơn trên con đường riêng của mình”, Thúy Vinh nhắn nhủ. Về phần mình, Thúy Vinh cũng đang rất bận rộn khi vừa khai trương của hàng café của mình và Nam Cường. Chị hy vọng việc hai thầy trò cùng hợp tác kinh doanh sẽ càng làm tình cảm gắn kết và bền chặt hơn nữa.

Ngô Kiến Huy là ca sĩ độc quyền do công ty Music Box đào tạo và lăng xê. Khi công ty xảy ra mâu thuẫn nội bộ giữa Thúy Vinh và Thanh Thảo, Ngô Kiến Huy đã chọn ở lại với Thúy Vinh chứ không đi theo Thanh Thảo lập công ty mới như nhiều người dự đoán.

Thanh Thảo đã rất giận Ngô Kiến Huy về quyết định này. Lùm xùm giữa Ngô Kiến Huy, Thanh Thảo và Thúy Vinh còn kéo dài suốt một thời gian sau đó. Từ khi làm việc với riêng Thúy Vinh, mối quan hệ giữa hai bên vẫn tốt đẹp. Trong những hình ảnh hậu trường MV mới của Ngô Kiến Huy, khán giả bắt gặp “bà bầu” Thúy Vinh dù mới sinh chưa được bao lâu vẫn tích cực đi theo hỗ trợ cho học trò.

 Theo iOne

Các tin cũ hơn