Tinna Tình lần đầu khoe mẹ đẹp như người mẫu

Thứ tư, 03/07/2013, 07:33
Mặc dù đang ở tuổi 48, nhưng mẹ nữ ca sĩ nhạc rock trông rất trẻ trung, sành điệu và đẹp như người mẫu.

Đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ mang hai dòng máu Việt - Tiệp Khắc khoe mẹ với công chúng. Sinh ra và lớn lên tại châu Âu, Tinna Tình mang trong mình hai dòng máu Việt và Tiệp Khắc. Từ nhỏ, cô đã thể hiện niềm đam mê ca hát.

Tinna Tình có bố người Việt, mẹ người Czech, tên thật của cô là Tinna Dinhova (báo chí trong nước thường quen gọi cô là Tinna Tình). Cô từng học trường trung cấp nghệ thuật Charbulova 106 (Czech), và lăn lộn kiếm sống bằng nghề buôn bán trước khi về Việt Nam để xây dựng sự nghiệp ca hát.

Tinna Tình được thừa hưởng vẻ đẹp giống mẹ, đặc biệt là làn da ngăm khỏe khoắn.

Bố Tinna Tình sang Tiệp Khắc lao động khi mới 20 tuổi. Ông gặp mẹ Tinna, một người phụ nữ Tiệp tại đất nước này và nên duyên vợ chồng. Tinna Tình chính là kết quả của cuộc hôn nhân đó. Tinna lớn lên tại Brno, thành phố lớn thứ hai của Tiệp.

Cuộc sống đầy đủ tình cảm gia đình của cô không kéo dài được lâu, năm cô 11 tuổi, ba mẹ ly dị, ba cô cưới vợ khác. Tinna sống với mẹ đến năm 15 tuổi tách ra ở riêng. Cô bé Tinna Tình trở nên cô đơn hơn nhưng cũng cứng cỏi hơn khi hạnh phúc gia đình tan vỡ. Ở với mẹ, cô đã trải qua thời gian dài cuộc sống chật vật. Trước kia, gia đình cô cũng thuộc loại khá giả nhưng sau đó làm ăn thất bại mà kinh tế khó khăn.

Nhờ số tiền kiếm được trong những ngày làm việc ở khu chợ người Việt mà Tinna có tiền để quyết tâm theo đuổi ước mơ thành ca sĩ. Năm 16 tuổi, cô chính thức theo đuổi con đường âm nhạc. Cô trở về Việt Nam lập nghiệp và tên tuổi bắt đầu được quan tâm với vai trò ca sĩ, người mẫu kiêm diễn viên. Hiện nay, Tinna Tình còn đa năng hơn khi chứng tỏ thực tài bằng khả năng viết sách và vẽ tranh.

Tranh thủ thời gian chụp ảnh cho một tạp chí ở Pháp, Tinna Tình cùng mẹ và cậu em trai đã du ngoạn tháp Eiffel.

Cha mẹ Tinna giờ đã có hạnh phúc, gia đình riêng. Đối với Tinna Tình, bố mẹ là hai người cô trân trọng nhất. Cô chia sẻ, nếu có gì lo lắng thì cô lo cho mẹ hơn vì bố hiện có khá cuộc sống giả, có nhà cửa, xe hơi đàng hoàng, nói chung là bố có một mái ấm gia đình rất tốt nên cô không phải lo.

Còn mẹ thì hơi vất vả hơn. Nữ ca sĩ thú nhận, cô và mẹ không đơn thuần chỉ là mẹ con mà còn là hai người bạn thân thiết trong cuộc sống. Dù hiện tại mỗi người một phương trời, nhưng cô vẫn dành cho mẹ tình thương yêu lớn lao. Không bao giờ cô nói là mẹ ơi con yêu mẹ, dù trong lòng nhiều lần rất muốn nói như thế.

Tinna Tình cho biết, cuối tuần qua cô có chuyến sang Pháp để chụp hình thời trang cho một tờ tạp chí. Bởi khoảng cách từ Tiệp Khắc sang Pháp khá gần, nên mẹ cô và cậu em trai (con nuôi của mẹ cô) đã đích thân bay từ Tiệp sang Pháp để thăm Tinna Tình.

 
Mất mát tình cảm gia đình từ bé đã tạo cho Tinna Tình cuộc sống độc lập, trưởng thành.
 
Dù bận rộn với những dự án làm việc tại Việt Nam, nhưng cô vẫn luôn dành tình cảm đặc biệt cho gia đình.
 
Ngoài niềm đam mê ca hát, cô còn sáng tác nhạc, hiện đang chuẩn bị cho việc ra mắt triển lãm tranh bảo vệ môi trường sau khi giới thiệu thành công cuốn sách Mặt nạ gây chấn động showbiz Việt.
 

Lâu ngày có địp được gặp lại mẹ, Tinna Tình không giấu niềm hạnh phúc. Nữ ca sĩ cho biết, cô cảm động trước tình cảm mà mẹ đã dành cho mình, dù lâu nay cô ít trở lại Tiệp Khắc vì bận các dự án nghệ thuật tại Việt Nam.

Theo Công Lý

Các tin cũ hơn