Lộ diện bản sao mới của sao Hàn

Thứ hai, 01/07/2013, 15:16
Người hâm mộ vừa có dịp khám phá thêm những cặp “song sinh” bất ngờ của làng giải trí Hàn.

Lee Joon và Jung Kyeo Woon

Nam diễn viên Jung Kyeo Woon có đôi mắt một mí đặc trưng, sống mũi và đường nét nam tính trên gương mặt giống hệt với thành viên Lee Joon của nhóm MBLAQ.

Jisook và Taeyeon

Jisook của nhóm Rainbow và trưởng nhóm SNSD Taeyeon đều sở hữu gương mặt baby trẻ hơn tuổi thật. Thi thoảng kiểu tóc của cả 2 cũng giống nhau khiến fan khó mà phân biệt.

Onew và Lee Won Geun

Chỉ cần đặt họ đứng cạnh nhau và cười, ai nấy cũng sẽ nhận ra nét giống nhau giữa 2 chàng trai này.

Eugene và Dara

Eugene của SES và Dara của 2NE1 có cùng đôi mắt rộng, làn da sứ và vầng trán cân đối giúp 2 cô gái có được vẻ đẹp không tuổi.

T.O.P. và Joo Won

Rapper của nhóm Big Bang và nam diễn viên tài năng Joo Won giống nhau ở đôi mắt lạnh lùng cùng với chiều cao khá tương đồng.

Nichkhun và Moon Geun Young

“Cặp song sinh” này có phần đặc biệt hơn bởi khác nhau về giới tính nhưng Nichkhun có những đường nét tựa như Moon Geun Young mà nhiều cô gái phải ao ước.

Shin Won Ho và L

Nam diễn viên mới nổi Shin Won Ho và thành viên L của nhóm INFINITE sở hữu vẻ điển trai khó cưỡng, họ giống nhau ở đôi mắt và khuôn mặt chữ V.

Minah và Eunji

Khi cười, Minah của Girls Day và Eunji của A Pink giống như hai chị em ngay cả đến khuôn miệng rộng. Thêm vào đó họ còn để chung một kiểu tóc.

CL và Jung Juri

Nữ diễn viên hài Jung Juri khi nhăn nhó trên show truyền hình đã khiến nhiều khán giả lầm tưởng đây là CL của nhóm 2NE1, đặc biệt ở đôi mắt một mí, đôi môi dài mỏng.

Theo Infonet

Các tin cũ hơn