Những phát ngôn "thật - sốc - lạ" chỉ có ở Ngọc Trinh

Chủ nhật, 30/06/2013, 11:59
Nếu liệt kê những ngôi sao thường phát ngôn sốc, không ai có thể quên cái tên Ngọc Trinh. Tuy nhiên, nếu người khác phát ngôn sốc vì nổ hoặc sốc vì ngông thì Trinh sốc vì… thật thà.

Ngọc Trinh

Phát ngôn trên một tạp chí vào tháng 7/2011, trong bài phỏng vấn “Yêu tôi tốn kém lắm chứ bộ”, Ngọc Trinh hồn nhiên: “Tôi mê nhất vòng ba của mình, chứ vòng một bây giờ thì ai cũng sửa cho to hết, mình có lớn cũng không thấy thích”. Nữ hoàng nội y đã khiến rất nhiều người "mắt tròn mắt dẹt" vì độ thật thà của mình.

Ngọc Trinh

Cũng trong bài phỏng vấn này, cô “bật mí”: “Yêu tôi tốn kém lắm chứ bộ, nhưng tôi yêu ai thì yêu sâu đậm, đàng hoàng, ai lo cho tôi thứ gì tôi đều biết ơn vì điều đó!”

Khi trả lời phỏng vấn trên một tạp chí thời trang hồi tháng 5/2012, Ngọc Trinh không phủ nhận việc sống dựa dẫm và được bạn trai hỗ trợ về tài chính, cô nói: “Cái gì cũng có hai mặt: Tình yêu và tiền. Yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn à?”.

Cô khẳng định: “Không đi làm, tôi vẫn sống dư dả vì có bạn trai lo. Tôi đi làm để đỡ buồn thôi”. Và: “Điều giỏi nhất của tôi có lẽ là ngoan".

Tháng 5/2012, tại buổi tiệc của một tờ tạp chí, khi được hỏi về việc có những ý kiến trái chiều quanh việc Ngọc Trinh bị “tuyên bố sống dựa bạn trai” cô cho biết: “Tại sao những người đó không nghĩ rằng tại sao xã hội lại tôn vinh em? Nếu xã hội tôn vinh em thì chắc chắn em có một thế mạnh nào đó".

Mới đây nhất, hồi tháng 2/2013, trả lời một báo mạng về chuyện thử sức đóng phim, Ngọc Trinh thẳng thắn: “Có nhiều người mới bước chân vào showbiz, mong đóng phim để được biết đến. Tôi đã hot rồi thì đóng phim làm gì?”

Ngọc Trinh

Về chuyện đầu tư kinh doanh của mình, cô cũng không ngần ngại chia sẻ: “Tôi không cần phải đi làm vất vả cũng có những thứ mình muốn. Nhưng đó chỉ là những suy nghĩ trước đây của tôi khi còn rất trẻ. Bây giờ tôi muốn tập tành làm ăn, để tự lập từ từ".

Tuy nhiên, nguyên nhân chính của việc cô muốn “tự lập” là: “Chính vì lời lẽ của mọi người chửi tôi sống bám này nọ, tôi mới quyết tâm tự lập. Chứ không có, chắc tôi cũng mãi ỷ theo bạn trai mình. Cảm ơn những câu chửi của người đời, tôi mới nhận ra mình rất giỏi".

 

Theo Trí Thức Trẻ

Các tin cũ hơn