Triệu Vy, Lưu Diệc Phi xuống sắc tệ hại

Thứ hai, 01/07/2013, 10:02
Dù vẫn đẹp lung linh trong những bộ ảnh chân dung nhờ sự hỗ trợ của phấn son và ánh sáng studio nhưng Triệu Vy, Lưu Diệc Phi, Lý Nhược Đồng, Chu Ân… bị đưa vào danh sách những nữ diễn viên xuống sắc nhanh nhất.

Nhiều người thắc mắc phải chăng việc sinh con và làm đạo diễn đã biến nàng Tiểu Yến Tử xinh xắn ngày nào trở thành một "bà cô" xuề xòa, cẩu thả trong cách ăn mặc? Có thể không giữ được vóc dáng thon gọn nhưng ít ra Triệu Vy cũng cần chỉn chu hơn khi xuất hiện trước đám đông.

Vào nghề sớm, nổi tiếng nhanh đã khiến Lưu Diệc Phi già trước tuổi. Nhìn cô hiện nay, không ai nghĩ rằng nàng Tiểu Long Nữ phiên bản Trung Quốc xinh đẹp như tiên giáng trần chỉ 25 tuổi.

Hôm ra mắt đoàn phim TVB Aerobic Girls, nhiều người bất ngờ khi gặp lại Lý Nhược Đồng. Ở tuổi 39, cô đã mất đi nét đẹp "sương khói" mà khán giả ngưỡng mộ. Vết tích thời gian đã "xâm chiếm" gương mặt của Tiểu Long Nữ. Thậm chí, người ta còn nghi ngờ Lý Nhược Đồng đã đụng đến dao kéo.

Xuất hiện trong buổi ra mắt bộ phim mới Như pháo hoa như hồ điệp cách đây mấy ngày, không ít fan của bộ phim Hoàn Châu cách cách thất vọng vì sự xuống sắc của nàng Tình Nhi dịu dàng hôm nào. Vương Diễm đã mang hình ảnh của một bà mệnh phụ phu nhân dù mới 39 tuổi.

Chu Ân đã đánh mất hình ảnh nàng Hoàng Dung bướng bĩnh, đáng yêu và thay vào đó là gương mặt nhiều nếp nhăn, hàm răng sỉn màu. Sau khi sinh con, cơ thể của nữ diễn viên 41 tuổi này đã "biến dạng".

Cuộc sống gia đình không như ý, sự nghiệp cũng gặp không ít khó khăn đã "cướp" mất vẻ đẹp thanh xuân của Đổng Khiết nên trông cô như ngoài 40 dù thực tế mới 33 tuổi.

Sinh liền mấy đứa con, lại gặp những cuộc hôn nhân buồn nên vết tích tuổi già sớm "chiếm" gương mặt cũng như vóc dáng của ngôi sao gốc Việt Chung Lệ Đề.

Chỉ mới 47 tuổi mà Trương Mạn Ngọc đã thật sự trở thành một… bà già sành điệu với khói thuốc và rượu. Gương mặt ngập những nếp nhăn, cơ thể gầy trơ xương đã xóa bỏ hình ảnh của một trong Tứ đại mỹ nhân trên màn ảnh Hoa ngữ.

Theo Infonet

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích