Học trò Thanh Thảo “làm loạn” The Voice Kids

Chủ nhật, 30/06/2013, 09:18
Giọng hát truyền cảm, phong cách biểu diễn chuyên nghiệp và những chuyển động cơ thể hết sức tự nhiên, Lê Dương Quỳnh Anh – cô học trò 12 tuổi của “búp bê” Thanh Thảo – quậy tưng cả khán phòng The Voice Kids.

Lần đầu tiên trong chương trình Giọng hát Việt nhí – The Voice Kids 2013, “cải bắp” Lưu Hương Giang sẵn sàng để ông xã Hồ Hoài Anh lẻ bóng để… nhảy đôi cùng anh bạn Thanh Bùi. Đó là khi chất giọng lém lỉnh, nhí nhảnh và vũ đạo sôi động của Lê Dương Quỳnh Anh với bài hát Wanna Be chiếm lĩnh sân khấu.

the voice kids
Lê Dương Quỳnh Anh

Bản thân huấn luyện viên Thanh Bùi cũng thừa nhận: “Chưa ai thuyết phục được chú đứng dậy nhảy điên cuồng vậy, bởi vì nó vô cùng tự nhiên và rất khó để làm. Nếu làm quá thì sẽ thành không tinh tế, con đã làm rất vừa phải”.

Trong “cuộc chiến” giành Lê Dương Quỳnh Anh, Lưu Hương Giang cũng chẳng ngại mất vài giây… “lên đồng” khi vừa nhận xét, vừa nhún nhảy và làm trò trên ghế nóng. Tuy nhiên, cuối cùng, cô học trò nhỏ của “búp bê” Thanh Thảo vẫn lựa chọn Thanh Bùi.

Trong tập 5 vòng Giấu mặt, ngoài Lê Dương Quỳnh Anh, khán giả còn ấn tượng với những tài năng nhí nổi bật khác là: Trần Ngọc Duy với Gặp mẹ trong mơ khiến Hiền Thục rơi nước mắt, Đỗ Hoàng Dương đầy tinh quái với Taxi và cậu bé giàu tình cảm Trần Ông Minh Triết với I See the Light.

Đêm qua cũng là cơ hội cuối cùng để các huấn luyện viên The Voice Kids hoàn chỉnh quân số trong đội hình. Không nằm ngoài dự đoán, cặp đôi Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang là đội cán đích đầu tiên, tiếp theo lần lượt là bà mẹ một con Hiền Thục và ca sĩ Thanh Bùi.

Tập đầu tiên của vòng Đối đầu sẽ ra mắt khán giả vào lúc 21h10 thứ Bảy, 6/7 tới trên kênh VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam.

 

Theo Danviet

Các tin cũ hơn