Dàn diễn viên phụ "Hoàn Châu cách cách" ngày ấy - bây giờ

Thứ sáu, 28/06/2013, 11:32
Hồ Nhã Tư, Trần Oánh, Lục Thi Vũ và Trịnh Gia Hân là những diễn viên phụ góp công làm thành công cho tác phẩm của nữ văn sĩ Quỳnh Giao. 

Ngày 19/7/1997, phần 1 Hoàn Châu cách cách được khởi quay ở Bắc Kinh. Ngay sau khi công chiếu bộ phim đã đạt được tỷ lệ người xem cao kỷ lục tới 54%. Thời điểm đỉnh cao lên tới 65%. Bộ phim đã nhanh chóng đưa dàn diễn viên chính như Triệu Vy, Tô Hữu Bằng, Lâm Tâm Như, Phạm Băng Băng lên hàng ngũ ngôi sao. Độ nóng của bộ phim dường như vẫn chưa có hồi kết. Làm nên tên tuổi bộ phim ngoài diễn viên chính không thể phủ nhận sự đóng góp của các vai diễn thứ. Bởi vậy đến nay các fan hâm mộ vẫn tiếp tục tìm kiếm thông tin các diễn viên phụ.

Em nuôi Tiểu Yến Tử - Hồ Nhã Tư





Cô bé Hồ Nhã Tư xuất hiện một phân diễn nhỏ trong Hoàn Châu cách cách 2 trong vai cô bé mồ côi bị bỏ rơi và được Tiểu Yến Tử nhận làm em nuôi. Cô đã chuyển sang lĩnh vực âm nhạc với chuyên ngành dương cầm và từng có thời gian du học ở Đức. Năm 2009, cô đã đỗ vào Đại học Universit Of Münster của Đức. Ngoài vai diễn trong Hoàn Châu cách cách, cô còn xuất hiện trong một số các vai phụ khác: Lãng tử đại khâm sai, Ỷ thiên đồ long ký, Tân long môn khách sạn.

Liễu Hồng - Trần Oánh







Tên thật là Trần Oánh, hiện đang là diễn viên kịch truyền hình. Trong Hoàn Châu cách cách, cô được biết đến với vai diễn Liễu Hồng. Năm 14 tuổi, bố mẹ gửi cô tới học tại lớp bồi dưỡng nghệ thuật ở Quảng Châu. Vai diễn đầu đời của cô là trong bộ phim Băng thượng tình hỏa.

Đến năm 16 tuổi cô đóng bộ phim quảng cáo đầu tiên. Sau khi tốt nghiệp cấp 2, cô tiếp tục vào học viện kịch Quảng Đông để học tập. Năm 1997 khi đang học năm thứ 3, phó đạo diễn Hoàn Châu cách cách Lưu Phương đến trường tuyển diễn viên. Sau casting cô nhận được vai diễn. Với một người chưa từng biết đến võ thuật như cô lại vào vai cô gái võ thuật trong phim rất ngọt quả thực không dễ dàng và đáng nể.

Liễu Thanh - Lục Thi Vũ









 

Lục Thi Vũ vốn không tránh được vận mệnh các vai diễn phụ. Sau cơn lốc Hoàn Châu cách cách, anh tiếp tục được biết đến trong loạt phim Thương thương nhi nữ đáo giang hồ, Nữ anh hùng Mục Quế Anh, Tình yêu của mẹ, Giao phong...

Anh là người tỉnh Quảng Đông nhưng hiện đang sống tại thành phố Cam Túc. Anh tự nhận thấy mình có tính cách mạnh mẽ nhưng hướng nội và đặc biệt thích đọc sách. Thi Vũ tốt nghiệp học viện điện ảnh Bắc Kinh nhưng có khiếu khiêu vũ và âm nhạc. Anh tâm sự mong ước lớn nhất là có thể hoàn thành được tác phẩm điện ảnh vỹ đại. Hạn chế lớn nhất của anh là không diễn được những phim hiện đại. Vì vậy, vô hình chung Lục Thi Vũ đang tự khống chế không gian phát triển của bản thân.

Tiểu thư họ Đỗ - Trịnh Gia Hân





Trịnh Gia Hân có một vai diễn rất phụ trong Hoàn Châu cách cách trong vai cô tiểu thư nhà giàu họ Đỗ ném tú cầu tuyển chồng. Phân diễn của cô rất ngắn và không có lời thoại. Cái tên Trịnh Giai Hân vẫn khá xa lạ với khán giả và ít ai biết đến cô là bạn học cùng khóa với Triệu Vy, Huỳnh Hiểu Minh tại học viện điện ảnh Bắc Kinh niên khóa năm 1996.

Theo 2Sao

Các tin cũ hơn