Lam Trường: "Bà Tưng" là khách... trên trời rơi xuống!

Thứ năm, 27/06/2013, 13:39
Ca sĩ Lam Trường không vui khi nói về việc hot girl “Bà Tưng” bỗng dưng xuất hiện trong buổi ra mắt Album của anh, khiến nhiều người hiểu lầm anh mượn danh hot girl mới nổi này để PR.

Buổi ra mắt album vol 14, diễn ra ngày 25/6 của ca sĩ Lam Trường bỗng trở nên ồn ào với sự xuất hiện của một vị khách tai tiếng “Thánh Tưng” Lê Thị Huyền Anh. Sự kiện này không chỉ giới truyền thông mà ngay cả khổ chủ cũng hết sức bất ngờ. 

 
Hotgirl Huyền Anh (nick name Bà Tưng) trong buổi ra mắt Album của ca
sĩ Lam Trường

Sự xuất hiện của hotgirl Huyền Anh (nick name Bà Tưng) trong buổi ra mắt Album Vol 14 dấy lên sự nghi ngờ anh có quen biết với hotgirl tai tiếng này, anh giải thích sao về việc này?

Chuyện này đúng là trên trời rơi xuống. Thực sự tôi không hề quen biết gì và cũng không mời cô gái này. Có thể cô ấy đi cùng một vị khách nào đó chăng.

Quả thật hôm đó có rất đông khách đến tham dự, thêm nữa tôi cũng có nhiều chuyện để lưu tâm nên không để ý. Đến khi xem lại hình ảnh được đăng tải trên mạng tôi mới biết.

Anh cảm thấy thế nào khi hotgirl này không mời mà đến và lợi dụng buổi ra mắt Album của anh để gây sự chú ý?

Tôi cảm thấy rất tiếc, không vui và thoải mái chút nào nhưng chúng ta không nên việc bé xé ra to. Như vậy vô tình đã giúp cho cô gái này đạt được mục đích, mượn truyền thông để PR rồi. Nếu chúng ta cứ phớt lờ, không quan tâm, không nuôi dưỡng, đưa tin về những hành động của cô ấy thì tự nhiên mọi chuyện sẽ lắng xuống thôi.

 
Lam Trường khó chịu còn "Bà Tưng" thì dường như đã đạt được mục đích
ngày càng nổi tiếng của mình

Với sự xuất hiện của cô gái tai tiếng này, anh có gặp phiền phức gì không?

Điều đáng buồn là có báo nói rằng tôi mượn hình ảnh của Huyền Anh để quảng cáo cho sản phẩm mới ra mắt. Điều này thật buồn cười. Để có được tên tuổi như ngày hôm nay tôi đã trải qua một quá trình nỗ lực và đi lên bằng chính khả năng của mình. Album lần này, tôi cũng đổ bao nhiêu công sức và tâm huyết để có một sản phẩm ra mắt công chúng yêu nhạc. 

Khoe thân và giở đủ chiêu trò để có được sự “nổi tiếng”, anh nghĩ sao về hành động của Huyền Anh?

Trước hết cần phân biệt giữa nổi tiếng và tai tiếng. Trường hợp của Huyền Anh, tai tiếng thì đúng hơn.Tôi thấy Huyền Anh còn trẻ và chưa có sự suy nghĩ chín chắn. Con đường để thu hút sự chú ý của cô ấy có thể nhanh nhưng đầy nguy hiểm. Cô ấy không nghĩ đến yếu tố đạo đức, không nghĩ công chúng đánh giá thế nào về nhân phẩm của mình.

Theo tôi, những người có lòng tự trọng sẽ đi lên bằng chính khả năng của mình. Như thế mới có thể tiến xa.

Theo Khám Phá

Các tin cũ hơn