Trấn Thành "tự sướng" ở Canada

Thứ năm, 27/06/2013, 13:34
Trong chuyến lưu diễn tại Canada, nam MC tranh thủ đi tham quan Toronto, thành phố lớn nhất của đất nước Bắc Mỹ này.
Trấn Thành cùng Dương Ngọc Thái, Lâm Hùng... và các đồng nghiệp đang có chuyến lưu diễn ở Canada.
MC hoạt ngôn rất hào hứng với chuyến du lịch tham quan thác nước Niagara nổi tiếng.
Niagara là thác nước ở con sông cùng tên nằm giữa bang New York của Mỹ và tỉnh Ontario của Canada. Thác Niagara là một trong những kỳ quan thiên nhiên ngoạn mục nhất khu vực Bắc Mỹ.
Trấn Thành hào hứng cho biết thêm: “Đi bộ quanh bờ thác để ngắm cảnh thiên nhiên hùng vĩ, lắng nghe tiếng thác đổ, đón ngọn gió mạnh từ thác nước bay đến, rồi ngồi nghỉ trên thảm cỏ, kể như thế cũng đã mãn nguyện cuộc đời lắm rồi”.
Vì quá phấn khích trước vẻ đẹp hùng vỹ của thác nước Niagara nên Trấn Thành liên tục nhí nhố tạo dáng tại đây.
Sau khi nhờ bạn chụp hình, Trấn Thành cũng không quên "tự sướng" một vài kiểu ảnh. Anh cho biết chắc chắn sẽ còn quay lại địa danh này khi có cơ hội.
Sau đó, MC của The Voice Kids phiên bản Việt cũng không quên dành thời gian ghé qua tháp CNN cao 553 mét, là tòa nhà cao nhất thế giới hiện nay.
Trấn Thành cũng tới tham quan trường ĐH Toronto. Đây là trường ĐH lớn nhất tại Canada, nơi đã đào tạo ra 9 người đạt giải Nobel.
Việc cuối cùng mà Trấn Thành luôn không thể bỏ qua trong các chuyến xuất ngoại lưu diễn là thưởng thức các món ăn Việt. Anh rất hào hứng với việc khám phá các món truyền thống qua bàn tay chăm chút của những người con xa quê hoặc người nước ngoài mê ẩm thực Việt Nam.

 Theo Infonet

Các tin cũ hơn