Mr Đàm tự tay cắt tóc cho nữ sinh gây sốt The Voice

Thứ tư, 26/06/2013, 13:37
Nổi tiếng là một người cầu toàn, nên huấn luyện viên của "The Voice" đã tự tay tân trang lại sắc đẹp cho Vũ Cát Tường và các thành viên trong team của mình.

Không chỉ truyền lại những bài học liên quan đến chuyên môn và kỹ năng trình diễn, Mr Đàm còn muốn các thành viên trong team của mình phải hoàn hảo từ cách ứng xử trong cuộc sống đến ngoại hình bên ngoài. Do đó, khi vừa tìm ra được 16 gương mặt xuất sắc nhất, nam ca sĩ ngay lập tức dẫn các học trò đi tân trang sắc đẹp. Tự tay anh cũng đã trổ tài nghề tay trái khi đảm nhận phần cắt tóc cho tất cả các thành viên. Sau khi được "tỉa tót", ai nấy đều hài lòng với mái tóc mới của mình.

Khác với hình ảnh khó tính trong lúc luyện tập, ngoài đời, huấn luyện viên này rất vui tính và gần gũi. Anh luôn chủ động trò chuyện, chia sẻ cùng các học trò để tạo không khí thoải mái.

Sau vòng Giấu mặt, hiện team Đàm Vĩnh Hưng đang được đánh giá là sở hữu dàn thí sinh mạnh nhất với các gương mặt đáng chú ý như Vũ Vát Tường, Ngọc Trâm, Hà Linh, Song Tú... Với lực lượng này, nhiều khán giả đặt nhiều niềm tin rằng đội của anh sẽ có nhiều cơ hội dành chiến thắng trong mùa thi năm nay.

Cùng xem những hình ảnh của hoạt động ngoại khóa này:

Mr Đàm cẩn thật tỉa tót cho Vũ Cát Tường.
Cô ca sĩ cá tính tỏ vẻ hài lòng với "quả đầu" mới.
Cô gái xinh đẹp Trà My trở nên dịu dàng và duyên dáng hơn.
Bà mẹ trẻ Song Tú.
Thảo My.
Ngọc Trâm và Song Tú rất yêu thích mái tóc mới của mình.
Hà Linh.
Diễm Hương.

Theo Infonet

Các tin cũ hơn