Chuyện tình đẹp như mơ của Dương Hoàng Yến

Thứ tư, 26/06/2013, 08:05
Dù mới bước sang tuổi 21 nhưng Dương Hoàng Yến đã có mối tình kéo dài gần 5 năm với một chàng trai cùng hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật.

Bạn trai của Dương Hoàng Yến không phải ai xa lạ mà chính là Vũ Hà Anh - chàng ca sỹ đã từng lọt vào top 7 của Sao mai điểm hẹn 2012. Cả hai quen nhau khi học chung trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật Hà Nội. Khi đó Vũ Hà Anh mới là chàng tân sinh viên mới chân ướt chân ráo vào trường còn Dương Hoàng Yến thì đã tạo được ít nhiều sự chú ý khi tham gia Sao mai điểm hẹn 2008.

 - 10

Dương Hoàng Yến và mối tình kéo dài 4 năm với Vũ Hà Anh

Vũ Hà Anh cho biết, ngay trong lần gặp mặt đầu tiên, anh đã bị ấn tượng bởi sự ngoan ngoãn, hiền lành, nữ tính và giọng ca trong trẻo của Dương Hoàng Yến. Tuy nhiên, phải mất một thời gian khá dài, Vũ Hà Anh mới chiếm được trái tim của cô gái này.

Còn Dương Hoàng Yến thì ngượng ngùng chia sẻ: "Vì đây là lần đầu tiên tôi yêu nên cũng khá... kiêu và có cả cảm giác sợ hãi, lo lắng nữa. Thế nên anh Hà Anh cũng mất rất nhiều thời gian mới chinh phục được tôi".

 - 2

Dương Hoàng Yến và Vũ Hà Anh đã từng chụp với nhau một bộ ảnh cưới rất lãng mạn

Trong năm 2012, khi Vũ Hà Anh bất ngờ chủ động xin rút lui khỏi vòng chung kết của Sao mai điểm hẹn, đã có tin đồn rằng, anh và Dương Hoàng Yến sắp tổ chức đám cưới. Tuy nhiên, sự thực là cặp đôi này mới chỉ chụp chung với nhau một bộ ảnh cưới vô cùng lãng mạn. Còn việc kết hôn thì cả hai đều cho rằng đây chưa phải là thời điểm thích hợp. Họ còn quá trẻ và cũng muốn dành thời gian phát triển sự nghiệp.

Vũ Hà Anh và Dương Hoàng Yến cũng đã từng tổ chức một minishow chung với tên gọi Đêm Sao Mai vào khoảng tháng 9/2012. Cả hai cũng đã từng song ca với nhau một số ca khúc và luôn đồng hành cùng nhau không chỉ trong cuộc sống riêng mà còn cả trong các hoạt động âm nhạc. Khi Vũ Hà Anh tham gia SMĐH, Dương Hoàng Yến đã lặn lội vào tận Huế để cổ vũ cho bạn trai và ngược lại, khi cô vào TP.HCM thi The Voice thì luôn có sự tháp tùng của Vũ Hà Anh.

Thành tích học tập của Dương Hoàng Yến cũng thật đáng nể. Cô là 1 trong 30 sinh viên tiêu biểu toàn quốc năm 2011. Cô cũng vừa mới trở thành Thủ khoa trong kỳ thi tốt nghiệp Khoa Thanh Nhạc của Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Hà Nội. Hiện tại, cô đang là giảng viên trẻ nhất của trường.

Một số hình ảnh của Dương Hoàng Yến và bạn trai:

 - 3

 - 4

 - 5

 - 6

Dương Hoàng Yến và Vũ Hà Anh trong bộ ảnh cưới chụp kỷ niệm 4 năm yêu nhau

 - 7

Cặp đôi này chụp ảnh cùng nhau trong một kỳ nghỉ mát

 - 8

 - 1

Những hình ảnh nhí nhảnh của cặp đôi này

 - 11

Vũ Hà Anh cũng chính là mối tình đầu của Dương Hoàng Yến

 - 12

 - 13

Hình ảnh của Vũ Hoàng Yến khi 17 tuổi và tham gia Sao mai điểm hẹn

 - 14

Vũ Hoàng Yến bùng nổ trên sân khấu The Voice

Theo Khám Phá

Các tin cũ hơn