Uyên Linh "già sọm" khi đội tóc giả trên sân khấu

Thứ ba, 25/06/2013, 11:30
Quán quân "Vietnam Idol 2010" bất ngờ chuyển sang phong cách nữ tính, dịu dàng khi mặc đầm dài thướt tha với mái tóc giả dài chấm vai, tuy nhiên, hình ảnh mới này lại khiến cô bị nhận lời chê kém xinh hơn bình thường.

Tối qua - 24/5, Uyên Linh gây bất ngờ cho khán giả khi xuất hiện trên sân khấu với mái tóc mới và phong cách nữ tính trong đêm nhạc Nhịp cầu âm nhạc tháng 6. Cô thể hiện ca khúc Chưa bao giờ của nhạc sĩ Việt Anh da diết và cảm xúc.

Mặc dù thay đổi phong cách để phù hợp với ca khúc nhưng Uyên Linh lại bị chê già hơn tuổi rất nhiều. Ở góc chụp này, hình ảnh nữ ca sĩ còn không khác các người đẹp chuyển giới.

Hồng Ngọc mới về nước cũng được mời tham gia biểu diễn. “Mắt nai” đang trong chuyến lưu diễn tại Việt Nam nên dạo gần đây cô xuất hiện khá nhiều trong các chương trình lớn, nhỏ.

Hồng Ngọc đúng là “gừng càng già càng cay" với giọng hát nội lực, khỏe khoắn. Trong chương trình này, cô làm “tê liệt” tai nghe khán giả bằng ca khúc Trái tim lầm lỡ (với phần đệm guitar mộc của guitarist Hoàng Minh) và một sáng tác mới của Phúc Trường nằm trong single cùng tên mới nhất của cô có tên: Quên em đi.

Phương Trinh ngoài vai trò MC cũng “tranh thủ” cover lại bản hit nổi tiếng Nơi tình yêu bắt đầu trong bộ váy trắng tinh khôi, xinh đẹp.

Nữ ca sĩ, diễn viên khoe vóc dáng yêu kiều trên sân khấu.

Gây ấn tượng nhất có lẽ đó chính là giọng ca Quang Dũng. Với bộ vest lịch lãm – hình ảnh quen thuộc của nam ca sĩ, anh đã khiến sân khấu chết lặng khi thể hiện Ngày hôm qua là thế và Không còn mùa thu – (một trong những bản nhạc được coi là điển hình của dòng nhạc Việt Anh). Quang Dũng cũng không quên chia sẻ với khán giả rằng anh rất thích các ca khúc trữ tình, lãng mạn của nhạc sĩ này.

Mặc dù đã lấy vợ nhưng dường như điều đó vẫn không làm bớt đi sự hâm mộ từ khán giả mỗi lần Đan Trường xuất hiện.

Anh thể hiện Người hai quê rất da diết và một sáng tác của Nhất Trung mang tên Ngày và đêm khoe vũ đạo chuẩn.

Tim góp mặt với một sáng tác của Bảo Thạch mang tên Anh biết.

Trong khi đó, nam ca sĩ Nam Cường cover lại ca khúc từng được Hồ Quỳnh Hương thể hiện rất thành công, Với anh em chỉ là cô bé, khoe vũ đạo điêu luyện.

Không chỉ đảm nhận vai trò MC chính cùng ca sĩ Phương Trinh trong đêm nhạc, Nguyễn Hồng Ân còn thể hiện hai ca khúc của Việt Anh là bài hát chủ đề Hoa có vàng nơi ấy và Chiều biển vắng thênh thang. Giống như Quang Dũng, Hồng Ân cũng thể hiện rất thành công những bản nhạc trữ tình bởi anh sở hữu chất giọng trầm ấm, nam tính. Nam ca sĩ đã dẫn dắt khán giả vào một miền cảm xúc khó tả.

Ca sĩ, diễn viên Phùng Ngọc Huy sôi động với Một lời yêu.

Em trai của “Mắt nai” Hồng Ngọc – nam ca sĩ Khang Việt cũng góp mặt với một sáng tác mới, bản ballad rất dễ nghe là Điều anh cần nói nằm trong single cùng tên vừa mới phát hành của anh cách đây không lâu. Giống như chị ruột của mình, Khang Việt cũng sở hữu giọng hát dày, sâu, thực lực và đặc biệt hát live rất tốt.

Theo Infonet

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích