Tạ Đình Phong tậu xe siêu sang cho bố

Thứ hai, 24/06/2013, 16:18
Không chỉ thuê biệt thự cho bố ở, ngôi sao Hong Kong còn mua tặng ông Rolls Royce làm phương tiện đi lại.

Xe siêu sang của ông Tạ Hiển. Ảnh: QQ.

Tạ Đình Phong mới đây đã thể hiện lòng hiếu thảo với cha bằng cách mua tặng ông xe siêu sang Rolls Royce giá hơn 5 triệu HKD (gần 650.000 USD, khoảng 13 tỷ đồng). Chiều lòng cha, ngôi sao Hong Kong còn đặt riêng cho ông biển số xe RR4 và thuê người lái. Trước đó, nhờ sự mách nước của con trai, ông Tạ Hiển bán căn hộ ở Medallion Heights và lời một khoản kha khá. Sau đó, Tạ Đình Phong thuê biệt thự cho cha ở khu cao cấp Parkview với giá hàng chục nghìn NDT mỗi tháng.

Không chỉ là một nghệ sĩ được khán giả yêu mến, Tạ Đình Phong còn rất có duyên kinh doanh, nhất là lĩnh vực bất động sản. Ngoài tài sản bất động sản lên đến 400 triệu HKD, anh còn sở hữu nhiều gian hàng ở khu mua sắm sầm uất nhất Hong Kong.

Ông Tạ Hiển hãnh diện vì món quà con trai tặng.

Hôm cuối tuần, ông Tạ Hiển khi bước ra khỏi chiếc Rolls Royce đã tỏ ra rất vui vẻ và hãnh diện, ông vẫy tay chào ký giả khi được hỏi thăm. Cựu diễn viên đài TVB xác nhận việc con trai tặng xe siêu sang cho mình, đồng thời tiết lộ rằng quý tử rất hay mang đến những điều bất ngờ như vậy cho bố mẹ. Ông cũng khoe đã cùng hai cháu trai đi chơi bằng chiếc xe mới: "Bọn trẻ lớn lên rất nhiều, quan hệ của Bá Chi và Tạ Đình Phong cũng ổn, tôi cũng thấy khuây khỏa".

Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích