Những người đẹp chuyển giới ‘hot’ nhất showbiz Việt

Thứ hai, 24/06/2013, 15:41
Lĩnh vực nghệ thuật, giải trí dường như được xem là thế giới “an toàn” nhất đối với những người thuộc giới tính thứ ba. Có thể bởi ở môi trường này, người ta dễ dàng chấp nhận, nuôi dưỡng những điều dù là “xương” nhất và khó khăn thực hiện nhất trong cuộc sống của một người bình thường, xung quanh những người… bình thường. Và, chuyển giới cho đến nay tuy vẫn là một trong những “định kiến” không dễ dàng “xóa bỏ” ở Việt Nam nhưng trong showbiz Việt, đã có không ít nghệ sỹ thực hiện điều này.

Người mẫu đồng tính Mạc Gia Kỳ

Gia Kỳ tên thật là Mạc Trạch Long, sinh ngày 26.1.1990. Cuộc sống đầy màu sắc chỉ thực sự mở ra vào năm 2007, khi Gia Kỳ 17 tuổi, cô dám tự tin hóa trang thành nữ và tham gia cuộc thi Miss Angel do cộng đồng thế giới thứ 3 tổ chức. 
 
Giải Nhì của cuộc thi năm đó giúp Gia Kỳ phát hiện ra cô hoàn toàn có thể cho riêng mình cuộc đời của một cô gái mà không cần phải chuyển giới. Cuộc sống gắn liền với những bộ đồ hóa trang nữ và ánh đèn sân khấu.
 
Năm 2012, Gia Kỳ và những người bạn của mình tổ chức cuộc thi Next Top Angel, một phiên bản của Next Top Model nhưng dành riêng cho người đồng tính. Là một trong bộ tứ giám khảo, Gia Kỳ giữ vai trò “host” và nhận được nhiều lời khen của cộng đồng mạng. Từ đó, cái tên “Mạc Gia Kỳ” bắt đầu làm mưa làm gió trên mạng với những shoot hình xinh đẹp và ấn tượng.

Gia Kỳ, Miss Angel 2007, chủ nhân những bức ảnh long lanh làm mưa làm gió trên mạng thời gian trước. Trong concept này cô đại diện cho Hỏa, kiêu hãnh và nổi loạn.
 
 
Hoa hậu đồng tính” Bảo Ngọc
 
Diễn đàn Thế giới thứ 3 có lẽ là nơi quy tụ nhiều gương mặt trẻ chuyển giới xinh xắn bởi hàng năm thường tổ chức các cuộc thi hoa khôi, tài năng cho người đồng tính. Bảo Ngọc là một trong số đó.

Mang một vóc dáng đẹp, thần sắc dịu dàng, không ai có thể tin thực chất Bảo Ngọc là… một chàng trai”. Bảo Ngọc tên thật là Phan Hữu Lộc, sống tại TP.HCM. Năm 2010, Bảo Ngọc tham gia Miss Angel (có tên gọi khác là: Hoa hậu Đồng tính) và giành giải nhất của cuộc thi này.

Nhan sắc xinh đẹp của hoa hậu Bảo Ngọc
 
Ấp ủ trở thành một người phụ nữ thực sự, Bảo Ngọc đã đi làm nhiều nghề, từ bán vé số, làm móng... để gom tiền sang Thái Lan phẫu thuật. Ngoài việc trở thành  Hoa hậu Miss Angel 2010, Bảo Ngọc còn nằm trong Top 3 Người mẫu ảnh 2012, Miss Carzy 8....Hiện tại cô làm người mẫu cho các show diễn trường học, event, diễn viên, ca sĩ...
 
Gần đây nhất, người đẹp gây xôn xao dư luận khi tham gia chương trình truyền hình thực tế “Vua đầu bếp - MasterChef Việt Nam”.
 
Ca sĩ hải ngoại Di Yến Quỳnh

Dù mang cái lốt đàn ông nhưng cô thậm chí còn “đàn bà” hơn cả nhiều phụ nữ khác. Di Yến Quỳnh tiết lộ, cô cảm nhận được mình là một người phụ nữ thật sự từ rất sớm. Chính bởi vậy, khát khao chuyển giới để sống đúng với con người mình luôn mãnh liệt trào dâng trong lòng Di Yến Quỳnh.

Ca sĩ hải ngoại  Di yến Quỳnh
 
Chỉ sau khi quyết tâm đi chuyển giới, được sống với chính con người thật, suy nghĩ thật bên trong là một người đàn bà, Di Yến Quỳnh mới cảm nhận được hết tình yêu thương, tình yêu trai gái giữa mình và người đàn ông mà cô nguyện sẽ đi theo đến trọn đời này.

Thực hiện chuyển đổi giới tính từ năm 2002 đến nay được 10 năm, ca sĩ hải ngoại Di Yến Quỳnh, đã có chồng. Hàng ngày, hai vợ chồng cô chủ yếu dành thời gian chăm sóc cho thương hiệu thời trang riêng ở Canada. Tuy bây giờ, dù không thể sinh con nhưng cô vẫn cảm thấy hạnh phúc với mái ấm gia đình.

Ca sĩ Khanh Chi Lâm

Sau một thời gian "mai danh ẩn tích", vào nửa cuối năm 2012 hình ảnh mới nhất của ca sĩ Lâm Chí Khanh gây bất ngờ. Xuất hiện cùng nghệ sĩ Kim Tiểu Long trong lễ cúng Tổ nghề ngày 27.9, từ một nam ca sĩ to cao, đẹp trai Lâm Chí Khanh bỗng chốc biến thành cô gái  mang cái tên mới toanh Khanh Chi Lâm với vẻ điệu đà, diêm dúa sau cuộc đại phẫu bên Thái.

Từ đó công chúng bắt đầu tò mò đến cô bởi  những bức hình khiến người xem ngỡ ngàng vì vẻ xinh đẹp nữ tính. Và ngay lập tức, cái tên Khanh Chi Lâm trở thành tâm điểm của dư luận và truyền thông từ đó đến nay.

Hình ảnh Khanh Chi Lâm sau khi chuyển giới

Ca sĩ Hương Giang - Vietnam Idol 

Sở hữu gương mặt xinh đẹp, nữ tính cùng vóc dáng quyến rũ và ngoại hình bốc lửa, ngay từ khi tham gia vòng loại Vietnam Idol 2012, Hương Giang (tên thật là Nguyễn Ngọc Hiếu) đã được chú ý, được cả 3 vị giám khảo đánh giá khá cao.

Vẻ nữ tính và xinh đẹp của Hương Giang càng ngày càng bộc lộ rõ rệt

Sau nhiều nghi vấn của khán giả, Hương Giang đã chính thức thừa nhận mình là người chuyển giới. Cô chia sẻ, mình muốn công khai việc này một cách nhẹ nhàng. Cô khẳng định rằng quyết định chuyển đổi giới tính không phải vì chuyện yêu đương mà vì muốn sống đúng với con người thật của mình.

Hiện tại, Hương Giang là một trong những nhan sắc chuyển giới được đánh giá cao nhất trong showbiz Việt hiện nay.

Ca sỹ Cindy Thái Tài

Cindy Thái Tài tên thật là Nguyễn Thái Tài, từng là một chuyên viên trang điểm có tiếng ở Sài Gòn. Cách đây gần 5 năm, Thái Tài gây sốc khi đã bỏ ra hơn 30.000 USD để sang Thái chuyển giới. 

Là một ca sĩ, diễn viên người Việt và là người công khai chuyển đổi giới tính đầu tiên tại Việt Nam, Thái Tài cho biết, cô tự thấy mình đàn bà hơn hàng trăm người có vẻ ngoài đàn bà khác, sinh ra đã tự coi mình là nữ, trang điểm, ăn vận, cử chỉ đều thướt tha yểu điệu. 

 
Cindy cũng cho biết, chị không thích khái niệm “chuyển đổi giới tính”, với chị, đó là sự “điều chỉnh”. Khi biết yêu, chị may mắn gặp được người đàn ông yêu thương mình, biết chấp nhận cái cơ thể “kinh dị” của mình. Không muốn cứ phải sống trong một thân xác “vay mượn”, có lẽ cũng vì thấy mình quá đàn bà nên Thái Tài đã không ngần ngại phẫu thuật cho mình thật gợi cảm, nhất là vòng 1 “khủng” gây chú ý.

Có thể nói, nếu Khanh Chi Lâm là người đẹp chuyển giới điệu đà, Hương Giang yêu kiều thì Cindy là người đẹp... táo bạo nhất!.

Mới đây, ngày 10/6, Cindy Thái Tài đã gây sốc trong cộng đồng và truyền thông báo chí bởi MV Định mệnh một vầng trăng với những cảnh nóng và phản cảm.

Ca sĩ hải ngoại Cát Tuyền

Cát Tuyền tên thật là Ngô Hải Vân, cô sinh ra trong 1 gia đình có 3 gái, 2 trai.  Cô rất đau khổ khi biết mình là “người phụ nữ mang thân xác đàn ông”. Tuy nhiên, Cát Tuyền đã lựa chọn sống thực với giới tính của mình. Chị đã phải chịu nhiều đau khổ trong tình yêu vì sự kém may mắn của mình. Khi người yêu thứ 2 lấy vợ, Cát Tuyền quyết tâm sang Thái Lan để tìm lại chính mình.

Ca sĩ Cát Tuyền

Là một trong những người đã công khai thông tin chuyển đổi giới tính từng gây xôn xao dư luận vào năm 2008 khi quyết định sẽ “chung thân suốt đời” với nghệ sĩ Chinh Nhân bằng một đám cưới, theo Cát Tuyền, cô khao khát một lần mặc áo cô dâu từ khi chưa sang Thái Lan chuyển đổi giới tính thành nữ. Duyên nợ rong ruổi cho cô gặp nghệ sĩ cải lương Chinh Nhân (con trai của nữ nghệ sĩ tuồng cổ Bạch Mai) đã khiến cô muốn trở thành một người vợ.
 
 NTK Franky Nguyễn

Franky Nguyễn tên thật là Nguyễn Quốc Anh Vương được biết đến với tư cách là một NTK có tài sống ở TP.HCM. Từ bé cô đã cảm nhận được sự nữ tính của mình, nó đến một cách rất tự nhiên, không bị ảnh hưởng từ ai cả. 

Franky Nguyễn được cho là có nét giống nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà
Vì quá khao khát sống thật với giới tính của mình, Franky Nguyễn đã chấp nhận trải qua nhiều đau đớn cả thể xác lẫn tinh thần và cô đã công khai chuyển giới từ giữa năm 2012. Một điều vô cùng bất ngờ là, sau phẫu thuật,  nhan sắc của cô khá giống Hồ Ngọc Hà.

Franky cho biết: “Tôi nghĩ, nếu được sống, được lao động và cống hiến như người bình thường thì những người thuộc thế giới thứ ba sẽ có đóng góp tích cực cho xã hội, thậm chí có thể đóng góp nhiều hơn những người bình thường”.

Ca sĩ Hải Nguyên 

Phát hành album online Chia đôi vào khoảng gần cuối năm 2011 xong cũng là lúc ca sĩ Hải Nguyên bặt vô âm tín. Bẵng đi một thời gian dài sau gần một năm "ẩn náu", tránh né dư luận và báo chí (theo như nhiều sự phỏng đoán thì rất có thể trong thời gian đó ... anh đã tiến hành đại cuộc lột xác), khoảng tháng 12, ca sĩ Hải Nguyên đã chính thức chia sẻ những hình ảnh đầu tiên về công cuộc chuyển giới của mình đến với công chúng.

Hải Nguyên hứa hẹn sẽ là một cái tên bứt phá trong làng giải trí năm 2013.

Ngày 08/3 vừa qua, Hải Nguyên đã cho ra mắt album mang chủ đề tình yêu thương gia đình có tên gọi Ký ức của cha - một album đặc biệt nhằm tạ lỗi với cha mẹ sau khi chuyển giới. Không chỉ gây ấn tượng với ca khúc chủ đề, hình ảnh "mỹ nam" của Hải Nguyên trong album này cũng đang tiếp tục gây nhiều hoang mang cho khán giả, bởi trước đây Hải Nguyên luôn được biết tới như một phụ nữ.
 
Theo GDVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích