Britney Spears - "công chúa" lận đận đường tình duyên

Thứ hai, 24/06/2013, 16:51
Con tim Britney đã thổn thức với biết bao người đàn ông nhưng chưa cuộc tình nào của cô thực sự dài lâu.

Trước khi nổi tiếng trong làng nhạc pop, Britney Sprears đã có mối tình học trò 2 năm với cậu bạn Reg Jones.

Tình yêu đầu đời của Britney Spears là với cậu bạn thời trung học Reg Jones (từ năm 1995 đến 1997). Đó là khi Britney mới 14 tuổi và vẫn đang là cô học trò ở Louisiana. Theo trang Us, Reg chính là anh chàng được nữ ca sĩ trao "cái ngàn vàng".

Britney và Justin Timberlake đã có chuyện tình nổi tiếng Hollywood từ năm 1998 đến 2002.

Britney và Justin Timberlake đã làm nên câu chuyện tình nổi tiếng từ năm 1998 đến 2002. Họ được mệnh danh là công chúa và hoàng tử nhạc pop đẹp đôi hoàn hảo thời bấy giờ. Rất nhiều người hâm mộ tiếc nuối khi cặp sao chia tay. Timberlake sau đó đã viết ca khúc hit "Cry Me a River" để nói về nỗi đau tình yêu tan vỡ với Britney.

Britney bị đồn đã bí mật cặp kè với biên đạo múa Wade Robson sau lưng Justin từ năm 2001.

Britney bị đồn đã bí mật cặp kè với biên đạo múa Wade Robson sau lưng Justin từ năm 2001 và đó là lý do tình yêu 4 năm của cô tan vỡ. Mối tình vụng trộm của cô và Wade cũng chỉ kéo dài 1 năm. Mối quan hệ này đánh dấu thời kỳ Britney rũ bỏ hình ảnh trong sáng và chuyển sang giai đoạn nổi loạn.

Năm 2003,

Năm 2003, Britney hẹn hò với ca sĩ Fred Durst, thủ lĩnh ban nhạc Limp Bizkit. Mặc dù nữ ca sĩ luôn phủ nhận mối quan hệ của hai người nhưng sau khi chia tay, Fred Durst thú nhận trên MTV: "Mối quan hệ của tôi đã trở nên thất bại điên rồ. Tuy nhiên tôi luôn thành thật với trái tim mình và với mọi thứ. Dù thế nào tôi cũng không phải là một kẻ dối trá".

Cũng năm 2003, có tin đồn Britney hẹn hò Jared Leto

Cũng năm 2003, có tin đồn Britney hẹn hò tài tử Jared Leto. Khi được hỏi về Jared, nữ ca sĩ phá lên cười và nói rằng cô với nam diễn viên quyến rũ "chỉ là bạn thân thiết".

Tài tử khác thân mật với Britney lúc bấy giờ là "chàng trai hư" Colin Farrell.

Tài tử khác có mối quan hệ thân mật với Britney lúc bấy giờ là "chàng trai hư" Colin Farrell. Họ sánh bước bên nhau tại lễ ra mắt phim "The Recruit" năm 2003 và sau đó được trông thấy tình tứ tại ban công khách sạn của Colin. Tuy nhiên, nam diễn viên bác bỏ thông tin hẹn hò và khẳng định rằng, anh vẫn là "một chàng trai 26 tuổi đang tận hưởng cuộc sống độc thân vui vẻ".

Sau Colin Farrell, Britney gây ồn ào vì màn khóa môi với vũ công Columbus Short.

Sau Colin Farrell, Britney gây ồn ào vì bị bắt gặp "khóa môi" với vũ công Columbus Short. Anh chàng này đã thú nhận rằng, sự nóng bỏng của Britney chính là lý do anh rời bỏ người vợ đang mang thai của mình. Nhưng với Britney, Columbus cũng chỉ giống như người tình một đêm.

Năm 2004, Britney gây sửng sốt với công chúng khi đột ngột kết hôn.

Năm 2004, Britney gây sửng sốt khi đột ngột kết hôn. Trong lúc hứng chí sau một đêm tiệc tùng ở Las Vegas, nữ ca sĩ và anh bạn thời thơ ấu Jason Alexander đã lái xe thẳng tới một nhà thờ nhỏ để làm lễ cưới. Tuy nhiên Britney đã lập kỷ lục mới ở Hollywood khi cuộc hôn nhân của cô chỉ kéo dài 55 tiếng.

Cuối năm đó, công chúa nhạc pop lại vội vàng lên xe hoa với vũ công Kevin Federline.

Cuối năm đó, công chúa nhạc pop 22 tuổi lại vội vàng lên xe hoa với vũ công Kevin Federline. Một năm sau, cô sinh con trai Jayden James. Nhưng những ngày hạnh phúc chẳng kéo dài với Britney. Ngay sau khi cô sinh bé thứ hai Sean Preston, cuộc hôn nhân bắt đầu rơi vào khủng hoảng. Năm 2007, cô và Kevin chính thức ly hôn.

Sau khi ly hôn, Britney không để trái tim cô quạnh được lâu. Cô bắt đầu hẹn hò với nhà sản xuất âm nhạc J.R. Rotem

Sau khi ly hôn, Britney không để trái tim cô quạnh được lâu. Cô bắt đầu hẹn hò với nhà sản xuất âm nhạc J.R. Rotem. Nhiều tin đồn cho rằng Britney đã tằng tịu với Rotem lúc vẫn còn là vợ của Kevin.

Vài tháng sau, con tim nữ ca sĩ "Toxic" lại thổn thức trước chàng người mẫu quyến rũ

Vài tháng sau, con tim nữ ca sĩ "Toxic" lại thổn thức trước chàng người mẫu quyến rũ Isaac Cohen, anh chàng có ngoại hình gần giống chồng cũ của cô. Hai người đã có vô số lần đi chơi lãng mạn bên nhau nhưng chuyện hẹn hò không kéo dài được bao lâu vì họ đều quá bận rộn. Britney và Isaac chia tay êm ả trong năm đó.

Tháng 2/2007, Britney phải tới trung tâm điều trị vì khủng hoảng tinh thần.

Tháng 2/2007, Britney phải tới trung tâm điều trị vì khủng hoảng tinh thần. Tại đây, cô gặp ca sĩ Howie Day và không thể kìm giữ lòng mình khỏi "rung rinh" xao động. Tuy nhiên một số nguồn tin cho rằng, em gái Britney là Lynne Spears đã cố gắng phá mối tình của chị sau khi biết Howie Day từng bị bắt giữ.

Thời kỳ này, Britney cũng bị đồn qua lại với ảo thuật gia Criss Angel, người từng hẹn hò Paris Hilton và Cameron Diaz.

Sau cuộc tình chóng vánh trên, ngôi sao đa tình bị đồn qua lại với ảo thuật gia Criss Angel, người từng hẹn hò Paris Hilton và Cameron Diaz. Criss sau đó lên tiếng phủ nhận tin đồn, khẳng định rằng anh và Britney chỉ gặp gỡ vì công việc. Anh giúp Britney dàn dựng màn trình diễn của cô tại giải MTV Video Music Awards năm 2007.

Nữ ca sĩ rất ghét các paparazzi bám theo cô thời kỳ này

Thời kỳ khủng hoảng, nữ ca sĩ rất ghét các paparazzi bám theo cô. Thế nhưng cô lại gây ngạc nhiên khi có mối quan hệ thân mật với một tay săn ảnh. Anh chàng may mắn này là Adnan Ghalib.

Cuộc gặp gỡ với Jason Trawick tạo nên bước ngoặt mới trong cuộc đời Britney.

Cuộc gặp gỡ với người quản lý Jason Trawick năm 2009 tạo nên bước ngoặt mới trong cuộc đời Britney. Anh trở thành chỗ dựa vững chắc cho Britney, giúp cô vực lại sự nghiệp và chăm sóc hai con trai. Tháng 12/2011, nữ ca sĩ vui mừng thông báo đã đính hôn. Tưởng rằng Britney đã tìm được bến đỗ thực sự của đời mình, tuy nhiên chuyện tình của cô một lần nữa lại lỡ dở. Tháng 1 năm nay, ngôi sao nhạc pop bất ngờ tuyên bố vừa hủy hôn. Jason Trawick đã xách va li lặng lẽ rời khỏi nhà Britney. Nguyên nhân chia tay chưa được hé lộ nhưng một số nguồn tin cho rằng, Jason không chịu được tính khí thất thường của Britney còn nữ ca sĩ khó chịu vì sự kiểm soát khắt khe của chồng chưa cưới.

Sau khi tình yêu đổ vỡ, Britney chẳng hề có dấu hiệu thất tình mà vẫn hớn hở xuất hiện ngoài phố.

Sau khi tình yêu đổ vỡ, Britney chẳng hề có dấu hiệu thất tình mà vẫn hớn hở xuất hiện ngoài phố. Đến tháng 3, cô bắt đầu đi chơi với anh chàng khác, trẻ hơn 4 tuổi. David Lucado chỉ là chàng trai bình thường đang làm trong công ty luật, được miêu tả là "một người tốt, xuất thân từ gia đình căn bản ở nông trại". Britney chưa một lần lên tiếng về mối tình mới nhưng cô đã nhiều lần công khai tay trong tay bên chàng bồ trẻ. Tuy vậy, nhiều người hồ nghi cho rằng David Lucado không phải tình yêu đích thực của Britney mà chỉ là anh chàng "lấp chỗ trống" trong trái tim đang trống vắng của nữ ca sĩ.

Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn