Những cuộc hôn nhân đình đám của ‘đại gia showbiz’ đứng sau The Voice

Thứ ba, 25/06/2013, 14:04
Không chỉ được biết đến với chức danh TGĐ của Công ty Cát Tiên Sa – đơn vị đang “thâu tóm” hàng loạt các gameshow thực tế nổi tiếng mua của nước ngoài và là một “Tiến sỹ Nghệ thuật học”, “đại gia showbiz” Nguyễn Quang Minh còn được nhớ đến bởi ba đám cưới đình đám với các “chân dài” chẳng ai kém cạnh ai cả về tài lẫn sắc.

Đường Thu Hương – đổ vỡ vì không quen chịu chấp nhận

Đường Thu Hương – Giám đốc Hành chính & Đối ngoại của Quỹ đầu tư mạo hiểm IDG Ventures Việt Nam là vợ cả của ông Nguyễn Quang Minh, đám cưới được diễn ra năm 2007. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này kết thúc khoảng một năm sau đó và cho đến giờ, Thu Hương vẫn cho rằng đó là “một kỷ niệm đẹp nhưng buồn”.

Mới chỉ ngoài 30, Đường Thu Hương là niềm ao ước của không biết bao nhiêu người bởi sự quyến rũ, tinh tế, giỏi giang, khéo léo được thừa hưởng từ một gia đình trí thức nhưng kể từ sau hôn nhân đổ vỡ, chị chỉ tập trung vào công việc, chọn cho mình cuộc sống độc thân. Trước kia, Đường Thu Hương được mệnh danh là “cô gái nghìn đô” bởi tuổi đời tuy trẻ nhưng chị đã đạt được những thành công mà ở thời điểm đó, ngay cả những người đàn ông thành đạt cũng phải ghen tỵ.

Lý do về sự chia tay, trong một bài báo cuối năm 2012, Đường Thu Hương chia sẻ: “Có lẽ do ảnh hưởng bởi môi trường ở Mỹ nên con người tôi không quen với “thói” sống chịu chấp nhận. Tôi thà nhẹ nhàng ra đi còn hơn lúc nào cũng phải đối mặt với nhiều điều làm mình khổ tâm, nhọc công suy nghĩ. Như vậy thật không thoải mái mà tôi lại là người cần nhiều về cuộc sống tinh thần. Chọn cho mình cuộc sống độc thân sau một hôn nhân không trọn vẹn là một quyết định khó khăn, đau khổ nhưng đó là giải pháp cuối cùng để đôi bên cùng được giải thoát”.

Không nói rõ về nguyên nhân đổ vỡ nhưng nhiều lời đồn đoán rằng “đại gia” Minh tuy đã có bóng hồng nhưng vẫn tơ tưởng đến những người đẹp khác và với lòng tự trọng của một người đàn bà danh giá, Đường Thu Hương đành “dứt áo ra đi”.

MC Chúc Anh – cuộc hôn nhân chóng vánh

Bị hút hồn bởi nhan sắc đằm thắm của cô gái miền Tây MC Chúc Anh khi cô tham dự cuộc thi Duyên dáng MC truyền hình 2009 do chính Cát Tiên Sa của Nguyễn Quang Minh tổ chức và đạt giải nhất khi tờ đơn ly hôn với Đường Thu Hương còn chưa ráo mực.

Tình yêu sét đánh nhanh chóng được “biến chuyển” thành một cuộc hôn nhân cũng tốn kém và xa hoa không kém đám cưới bạc tỷ với người vợ đầu của ông Minh. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này cũng chóng vánh như cuộc hôn nhân trước khi thời gian từ yêu đến cưới hỏi và ly hôn chưa đầy một năm.

Giới truyền thông khi ấy lại một lần nữa xôn xao khi liên tiếp chứng kiến hai cuộc hôn nhân đình đám của “đại gia” Minh và hai “chân dài” đổ vỡ nhanh chóng. Nhiều người muốn biết nguyên nhân nhưng vị TGĐ Cát Tiên Sa vẫn bình thản tỏ ra như chẳng có gì ghê gớm. Để rồi khoảng một năm sau đó, “đại gia” 50 tuổi lại một lần nữa kết duyên với cô dâu chỉ đáng tuổi con cháu mình – siêu mẫu Huỳnh Thanh Tuyền.

Huỳnh Thanh Tuyền – an phận "núp" sau bóng đại gia

Khi tên tuổi của Huỳnh Thanh Tuyền bắt đầu “khởi sắc” khi cô đoạt giải Bạc – Siêu mẫu 2009 thì không lâu sau đó, thông tin cô về làm vợ của “ông trùm” Nguyễn Quang Minh gây bất ngờ lớn đối với giới truyền thông, giới người mẫu, nghệ sỹ và cả khán giả lúc bấy giờ.

Chênh nhau tận 27 tuổi, nhiều người tỏ ra ái ngại cho Huỳnh Thanh Tuyền trong cuộc hôn nhân “đôi đũa lệch” này bởi hầu hết ai cũng e rằng người đẹp cũng sớm xa lìa ông chồng đào hoa. Thế nhưng, cho đến nay, cuộc hôn nhân này vẫn vững bền sau 3 năm gắn bó. Người đẹp cũng sinh hạ cho vị Tiến sỹ ngành Nghệ thuật một cậu con trai kháu khỉnh.

Lý giải cho điều khác biệt giữa cuộc hôn nhân của Huỳnh Thanh Tuyền - Nguyễn Quang Minh với hai cuộc hôn nhân trước của ông, đa số đều nhận ra đó là sự an phận của Tuyền khi về làm vợ của đại gia Minh. Cô dứt lìa hoàn toàn với showbiz, hầu như không xuất hiện trong các event hoặc chỉ xuất hiện khi có chồng bên cạnh.

Vì điều gì để Huỳnh Thanh Tuyền phải “đánh đổi” cả thời xuân sắc, từ bỏ cả đam mê khi mới vừa chạm đến vạch xuất phát để rút lui về “hậu trường”, ngoan ngoãn làm vợ hiền, mẹ đảm đến nay vẫn chưa có bất cứ thông tin chính thức nào. Tuy nhiên, có lời đồn đại rằng vì gia đình cô không thuộc hàng khá giả nên khi nhận được sự quan tâm, chăm sóc của ông Nguyễn Quang Minh, siêu mẫu đã cảm động và xiêu lòng.

Theo GDVN

Các tin cũ hơn