Đức Tiến tạm xa showbiz ra định cư nước ngoài

Thứ sáu, 28/06/2013, 16:16
Chàng người mẫu - diễn viên "Trở về" đã tổ chức buổi tiệc chia tay ấm cúng tối 28/6 dành cho bạn bè và báo chí trước khi lên đường sang Mỹ định cư, theo học ngành đạo diễn.

Đức Tiến

MC Anh Quân và ca sĩ Khánh Ngọc là 2 nghệ sĩ có mặt sớm nhất để trò chuyện cùng Đức Tiến.
Đức Tiến cho biết, bây giờ là lúc anh tạm gác sự nghiệp để tìm một hướng đi mới. Sau một thời gian dài cưới vợ, anh chỉ tập trung cho nghệ thuật nên anh muốn dành thời gian cho gia đình, bà xã Bình Phương và hy vọng vợ chồng anh sẽ sớm đón thành viên mới. Trong thời gian tại nước ngoài, anh sẽ học thêm về nghề đạo diễn.
Anh tâm sự: "Qua thời gian đóng phim, tôi được nhiều đồng nghiệp và chị Việt Trinh nhận xét, tôi có tố chất làm đạo diễn nên mọi người khuyên tôi nên học ngành".
Thời gian đầu, Đức Tiến sẽ sống tại tiểu bang Texas để thuận tiện cho việc đi học. Sau đó, khi vợ chồng anh có điều kiện sẽ mua nhà và sinh sống riêng.
Ca sĩ Quách Tuấn Du và diễn viên Trường Thịnh là những người đồng nghiệp thân thiết với Đức Tiến trong hoạt động nghệ thuật và từ thiện.
Sau khi thực hiện album cho ca sĩ Như Ý trong vai trò đạo diễn, Đức Tiến nhận thấy mình còn nhiều hạn chế phải học hỏi thêm. Trước khi lên đường xuất ngoại, anh đã kịp thực hiệnalbum cho nữ ca sĩ hải ngoại Kavie Trần.
"Không có sự thành công nào không phải hy sinh, nghề đạo diễn cũng vậy. Nhiều người lo ngại không biết tôi học có thành công không vì tôi chỉ có kinh nghiệm đóng phim 8 năm, nhưng tôi nghĩ khi mình bắt đầu học là cuộc đời, nhận thức bước sang một trang, tôi sẽ cố gắng thật nhiều", nam diễn viên nói.
Những người bạn thân chụp chung tấm ảnh kỷ niệm chung Đức Tiến.
Đức Tiến dành những lời cảm ơn chân thành dành cho nhà biên kịch Châu Thổ và đạo diễn Việt Trinh đã giúp đỡ anh trong thời gian dài vừa qua.

 Theo Infonet

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích