Brad Pitt và Angelina Jolie chọn ngày cưới

Thứ sáu, 28/06/2013, 11:51
Từng tuyên bố sẽ chỉ kết hôn khi luật hôn nhân đồng tính được thông qua, sắp tới đây cặp đôi quyền lực của Hollywood sắp hoàn thành được ý nguyện.

Brad Pitt và Angelina Jolie từng công bố sẽ không làm đám cưới cho đến khi những cặp đôi đồng tính được pháp luật Mỹ đồng ý cho kết hôn. Mới đây, Tòa án tối cao đã thông qua việc phục hồi hôn nhân đồng tính tại California, đây cũng là thời điểm “ông bà Smith” chọn ngày cưới cho họ.

Brad Pitt và Angelina Jolie sắp hoàn thành ước muốn làm đám cưới.

Noah Levy – một chủ xị dẫn chương trình The Gossip Table của Vh1 hé lộ: “Đám cưới thế kỷ này có thể diễn ra vào mùa hè này, Brad và Angelina thực sự đã lên lịch ngày cưới”.

Trước đó, tài tử World War Z từng tiết lộ anh và hôn thê Angelina phải chịu nhiều áp lực từ 6 đứa con Maddox, Pax, Zahara, Shiloh và cặp song sinh Knox - Vivienne, chúng muốn bố mẹ hợp pháp hóa mối quan hệ. “ Chúng tôi gặp rất nhiều sức ép từ lũ trẻ. Đám cưới có ý nghĩa thế nào với chúng và cả với chúng tôi” – Brad nói.

Cặp đôi cũng muốn tăng dân số gia đình.

Brad Pitt và Angelina Jolie đính hôn từ tháng 4 năm ngoái, vào thời điểm đó, Brad từng tuyên bố: “Bất cứ ai cũng có quyền được kết hôn”, ám chỉ sự ủng hộ dành cho giới đồng tính ở Mỹ. Trong khi đó, đôi uyên ương đang có ý định mở rộng thêm thành viên gia đình lên con số 10. Một nguồn tin tiết lộ với tờ The Sun, Brad và Angelina muốn nhận thêm con nuôi ở Jordan – nơi Angelina đến làm công tác nhân đạo với những người tị nạn Syria vừa qua, đồng thời cặp đôi cũng muốn sinh thêm một đứa con.

 Theo Infonet

Các tin cũ hơn