Tiết lộ thời đóng phim cấp ba của Lưu Đức Hoa, Cổ Thiên Lạc

Chủ nhật, 30/06/2013, 09:22
Hai thiên vương của màn ảnh TVB đã từng đóng phim cấp ba, có những cảnh nóng bỏng để tìm tên tuổi trên màn ảnh lớn sau khi chia tay phim truyền hình.

Năm 1984, mặc dù đang được TVB lăng xê cùng với Lương Triều Vỹ, Miêu Kiều Vỹ, Huỳnh Nhật Hoa và Thang Trấn Nghiệp trong nhóm Ngũ hổ tướng, vừa được chú ý với vai Dương Quá trong bộ phim Thần điêu đại hiệp (1983) nhưng trên màn ảnh rộng, Lưu Đức Hoa vẫn là gương mặt mới toanh. Vì vậy, anh chưa có quyền lựa chọn kịch bản, chỉ cần có phim mời là tham gia.

Lưu Đức Hoa và Ôn Bích Hà trong phim Tình yêu vĩnh cửu (1984).

Trong các phim điện ảnh Lưu Đức Hoa đóng giai đoạn này có Tình yêu vĩnh cửu (Everlasting Love) - một bộ phim được gắn mác cấp ba vì có những cảnh giường chiếu khá nóng bỏng. Tuy đảm nhận vai nam chính nhưng thật ra, diễn xuất của Lưu Đức Hoa khá mờ nhạt. Vả lại, nội dung tập trung vào 2 nhân vật nữ do Ôn Bích Hà và Lý Lệ Trân đóng nên anh không có "đất" để phát huy. Điều duy nhất khiến khán giả nhớ là cảnh nóng giữa Lưu Đức Hoa và Ôn Bích Hà.

So với các nam diễn viên chuyên đóng phim cấp ba như Nhậm Đạt Hoa, Đan Lập Văn, Ngô Khải Hoa… thì cảnh nóng của Lưu Đức Hoa khá hiền. Song, vì sau đó tên tuổi nổi như cồn nên những hình ảnh trong phim Tình yêu vĩnh cửu trở thành "hàng hiếm".

Cảnh nóng của Lưu Đức Hoa và Ôn Bích Hà trở thành "hàng hiếm".

Giống như trường hợp của Lưu Đức Hoa, Cổ Thiên Lạc cũng muốn sớm khẳng định tên tuổi của mình sau khi chia tay màn ảnh nhỏ TVB nên đã nhận đóng khá nhiều phim điện ảnh mà không được quyền lựa chọn.

Năm 1998, Cổ Thiên Lạc tham gia God.com - bộ phim hình sự, phá án nhưng phải gắn mác cấp ba do có nhiều cảnh bạo lực và đặc biệt là cảnh nóng của anh với nữ diễn viên Lâm Nhã Thi. Sau này, dù không ân hận vì quyết định tham gia bộ phim này nhưng Cổ Thiên Lạc chia sẻ, đó là "kỷ niệm buồn" trong sự nghiệp.

Cảnh nóng của Cổ Thiên Lạc trong phim God.com (1998).

Theo Infonet

Các tin cũ hơn