Nhân chứng kể vụ sao Hàn trốn trại đi massage

Chủ nhật, 30/06/2013, 14:32
Người của tiệm massage đã kể lại chuyện hai nam ca sĩ Se7en và Sangchu trốn doanh trại để đi tìm thú vui bên ngoài gây ồn ào dư luận.

Mới đây chương trình Entertainment Relay của KBS2TV đã đến quán mát-xa Happy Ending - nơi hai nam ca sĩ Se7en và Sangchu đang làm nghĩa vụ đi lính đã trốn doanh trại đến đây “giảy khuây” và bị phát hiện.

Se7en
Entertainment Relay phát sóng tối qua nói về scandal mới của Se7en.

Khi phỏng vấn người đại diện quán massage, ê-kíp ghi hình đã nhận được câu trả lời: “Họ đội mũ gần như kín mít để che gương mặt nên tôi không biết rằng đó là người nổi tiếng. Nhưng khi đó không có phòng trống nên họ không được phục vụ mát-xa và rời đi. Họ chưa được phục vụ”.

Tuy nhiên theo những gì mà chương trình On-Site 21 – nơi đầu tiên phát đi scandal này thì sau khi ghé vào quán, Se7en và Sangchu ở trong đó 30 phút mới ra ngoài.

Trước những lời giải thích của người đại diện quán massage, khán giả vẫn nổi giận với hai ca sĩ và còn tỏ ra nghi ngờ lời nói của người này. “Vì họ chưa được phục vụ nên có thể tha thứ được sao?”, “Tôi tự hỏi không biết người kia nhận được bao nhiêu tiền để nói như vậy”, “Tại sao quán massage không nói như vậy trong lần phỏng vấn đầu tiên?”…

Se7en
Se7en ngày đầu tiên đi lính.

Trong khi đó, vào ngày 5/7 tới, kết quả điều tra về vụ việc này sẽ được công bố. Hiện tại tên tuổi Se7en đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Vài năm gần đây, các ngôi sao nam Hàn bị lên án mạnh mẽ vì chểnh mảng khi đi nghĩa vụ quân sự khiến công chúng nổi giận.

 

Theo Infonet

Các tin cũ hơn