Triệu Vy mua nhà nghìn tỷ ở Hồng Kông

Thứ tư, 03/07/2013, 07:39
Hàng loạt sự kiện của vợ chồng nữ đạo diễn “Gửi thanh xuân” như mua biệt thự, nhập học cho con gái ở Hồng Kông, điều này cho thấy dấu hiệu tổ ấm của Én nhỏ sắp tới sẽ là Hồng Kông thay vì đại lục.

Tại sự kiện kỷ niệm 16 năm Hồng Kông được trả lại cho Trung Quốc đại lục, ngôi sao của Họa Bì, nữ diễn viên Triệu Vy đã có mặt với vai trò đại sứ hình tượng của hoạt động. Sự kiện được này được long trọng tổ chức tại Công viên Kim Chung Thiêm Mã của Hồng Kông, với sự góp mặt của nhiều quan chức và các nghệ sĩ để kỷ niệm hoạt động mang ý nghĩa lịch sử vô cùng to lớn. Tuy nhiên, đại sứ hình tượng Tạ Đình Phong lại vắng mặt trong sự kiện lần này.

 - 2

Hình ảnh của Triệu Vy có ý kiến cho rằng cô quá lôi thôi và thiếu tôn trọng sự kiện lớn trên. Ảnh: QQ.

Nữ đạo diễn Triệu Vy xuất hiện tại sự kiện trong trang phục đơn giản, trẻ trung và năng động. Với áo cộc tay màu trắng, quần bó đen và mái tóc để buông. Thi thoảng cô còn đội thêm mũ lưỡi trai và đeo kính râm. Có ý kiến cho rằng, Triệu Vy ăn mặc quá đơn giản và có phần lôi thôi tại một sự kiện trọng đại như thế này là không tôn trọng ý nghĩa của sự kiện.

Khi Triệu Vy chuẩn bị ra sân bay để trở lại đại lục, cô bị các phóng viên của Hồng Kông vây quanh phỏng vấn. Mặc dù được hỏi trước có nghe và hiểu được tiếng Quảng Đông hay không (người Hồng Kông sử dụng tiếng Quảng Đông phổ biến bên cạnh tiếng Anh và tiếng Trung Quốc – tiếng phổ thông), Triệu Vy đã tự tin trả lời bằng tiếng Quảng.

Nói về cảm xúc của mình, Triệu Vy cho biết, đã 16 năm kể từ khi Hồng Kông trở về với Trung Quốc đại lục (từ chính phủ Anh), có mặt tại sự kiện này cô cảm thấy như được đứng giữa một gia đình lớn. Điều này khiến Én nhỏ vô cùng vui sướng khi được trở lại với gia đình lớn của mình là Hồng Kông.

 - 1

Triệu Vy rạng rỡ tại sự kiện Hồng Kông trao trả về Trung Quốc. Ảnh: QQ.

Hiện tại, theo truyền thông Trung Quốc và Hồng Kông cho biết, nữ diễn viên Triệu Vy đã được Đề án Nhập cư Ưu tú (chính sách của Hồng Kông lập ra năm 2006, cho phép những người tài giỏi, xuất sắc được phép nhập cư thành công dân của Đặc khu này) thông qua để được cho phép nhập tịch trở thành công dân của Đặc khu Kinh tế Hồng Kông.

Ngoài ra còn có nhiều tin đồn về việc ông xã của Triệu Vy là Huỳnh Hữu Long đã mua đứt một biệt thự hàng tỷ đồng tại Hồng Kông. Gia đình 3 thành viên của nữ diễn viên sẽ chuyển tới Hồng Kông trong thời gian tới đây, đồng thời nhập học cho cô con 3 tuổi Tiểu Tứ Nguyệt theo học tại xứ cảng thơm. Bên cạnh đó, Huỳnh Hữu Long còn hào phóng mua tặng vợ một xe hơi hơn 5 triệu NDT (hơn 17 tỷ đồng). 

 - 3

"Ba ngọn nến" nhà Triệu Vy sẽ nhập tịch Hồng Kông trong nay mai?

Đề án Nhập cư Ưu tú của Đặc khu kinh tế Hồng Kông nhằm thu hút người tài từ khắp nơi trên thế giới trở thành công dân chính thức của đặc khu này, với mục tiêu tăng khả năng cạnh tranh của Hồng Kông. Trong đề án này, những công dân từ Aghanistan, Campuchia, Cuba, Lào, Triều Tiên, Nepal và Việt Nam không được chào đón.

Theo Khám Phá

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích