Trần Khôn bị bạn của Triệu Vy xa lánh

Thứ hai, 27/05/2013, 15:24
Vì mối quan hệ bất hòa giữa Trần Khôn và Triệu Vy khiến cho những người bạn trong Cbiz cũng bắt đầu quay lưng lại với nam tài tử của Họa bì?

Triệu Vy, Trần Khôn

Bằng chứng là gần đây cư dân mạng Trung Quốc để ý thấy có khá nhiều bạn thân của Triệu Vy quyết định "unfollowed" (không đăng ký theo dõi) trên tại khoản weibo Sina của Trần Khôn. Đơn cử trong số này có diva Vương Phi, một người bạn hết sức thân thiết và gắn bó với Én nhỏ cũng như gia đình cô. Mặc dù đã có thành viên để ý việc Vương Phi đã "unfollowed" từ nhiều năm trước với không chỉ mình Trần Khôn mà với nhiều các ngôi sao khác.

Ngoài ra, nhiều thành viên mạng đã bắt đầu để ý thấy nam diễn viên Trần Khôn đã tiến hành xóa những comments (lời bình luận, ý kiến) của chính anh trong các bài do anh đăng trước đây, đó đều là những bài viết với ý cảm ơn đến cô bạn Triệu Vy khi nữ diễn viên ủng hộ bộ phim điện ảnh Để viên đạn bay (Let the bullets fly) do Trần Khôn thủ vai chính.

Triệu Vy, Trần Khôn
Quan hệ Trần Khôn - Triệu Vy liệu có phải đang xấu đi như tin đồn hiện tại?

Trên weibo của Trần Khôn còn xuất hiện một lời bình được cho là từ anh trai của Triệu Vy khi đăng tải ý kiến chỉ trích Trần Khôn: "Triệu Vy không cần một "người bạn" như cậu".

Từng trước đó, quan hệ tình bạn giữa Triệu Vy và Trần Khôn được coi là tình bạn liền lửa, gắn bó và hết sức thân thiết khi cả hai từng cùng là những người bạn học cùng lớp Diễn xuất của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, trong lớp ngoài ra còn có cả nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh. Thậm chí còn có tin đồn, giữa Triệu Vy và Trần Khôn còn có quan hệ tình cảm đặc biệt trên cả tình bạn. Nhiều người còn cho rằng, Triệu Vy cũng chính là mẹ của con trai riêng của Trần Khôn.

Triệu Vy, Trần Khôn
Tình bạn thân thiết giữa Triệu Vy và Trần Khôn gắn kết từ khi cả hai cùng học chung trường điện ảnh.

Mối quan hệ giữa hai ngôi sao trong Cbiz được cho là xuất phát từ sau khi Triệu Vy chính thức dàn dựng và cho ra mắt bộ phim điện ảnh đầu tay do cô làm đạo diễn với tiêu đề Gửi thời thanh xuân đã qua của chúng ta (So Young).

Trong khi bạn bè thân thiết, bạn học cũ của Triệu Vy đều nô nức gửi lời chúc mừng, khen ngợi về bộ phim thông qua weibo dành cho Én nhỏ. Thậm chí nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh không quản chân vẫn còn đau sau phẫu thuật đã bay đến tận buổi họp báo ra mắt phim để chúc mừng cô bạn thân.

Riêng Trần Khôn thì không có một động thái nào, thậm chí là một lời chúc khiến cho cư dân mạng dấy lên nghi ngại về mối quan hệ bất hòa, mâu thuẫn giữa hai người bạn Trần Khôn và Triệu Vy.

Nhiều người bắt đầu đi tìm nguyên nhân của sự việc này, đa số quay sang chỉ trích và không ngần ngại khi chỉ ra rằng, Châu Tấn chính là kẻ thứ ba, nguyên nhân chính dẫn đến tình bạn rạn nứt giữa Trần Khôn và Triệu Vy, đặc biệt là sau khi cả ba cùng hợp tác chung sau bộ phim điện ảnh Họa Bì 2.

Triệu Vy, Trần Khôn
Châu Tấn bị đồn là nguyên nhân chính dẫn đến rạn nứt giữa Triệu Vy và Trần Khôn.

Phía người quản lý của Trần Khôn dường như muốn xoa dịu những hồ nghi của dư luận và cộng đồng mạng bằng cách công bố việc nam diễn viên từng đích thân mua vé xem phim của Triệu Vy.

Tuy nhiên trong một động thái gần đây nhất, Trần Khôn đã trả lời báo chí khi có mặt tại LHP Cannes 66 cùng bộ phim Quá giới và cho rằng anh mới chỉ nghe qua về bộ phim mới của Triệu Vy khi cô nhắn tin hỏi anh nhận xét về bộ phim cô làm có điểm gì cần lưu ý và muốn anh đưa ra nhận xét, nhưng Trần Khôn cho rằng anh chưa hề xem nên không thể nói gì về bộ phim trên.

Đáng chú ý là câu trả lời của anh hoàn toàn trái ngược với người quản lý trước đó khi cho rằng: "Tôi chưa hề xem phim, nhưng phải để khi nào có hứng thì tôi mới xem". Bên cạnh đó, Trần Khôn còn tiết lộ việc Triệu Vy từng nhắn tin cho anh giữ bình tĩnh và không nên để ý đến những đồn thổi xung quanh mối quan hệ bị dư luận cho là bất hòa giữa họ.

Thông qua báo chí, Trần Khôn mặc dù luôn phủ nhận không có bất kỳ xích mích hay mâu thuẫn nào giữa anh và Triệu Vy, tuy nhiên những câu nói dường như thiếu nhất quán và khá mâu thuẫn của anh về quan hệ với Triệu Vy lại cho thấy tình cảm giữa hai người thực sự đang có "vấn đề": "Quan hệ giữa tôi và Triệu Vy chưa bao giờ tốt đẹp hay tệ hại như báo chí từng đưa. Trước giờ chúng tôi vẫn như vậy".

Triệu Vy, Trần Khôn
Trần Khôn tại LHP Cannes 66 đã thẳng thắn khẳng định không có bất hòa giữa anh và Triệu Vy.

Chính câu nói trên của anh như trút thêm dầu vào lửa và càng khiến fan hâm mộ thêm nghi ngại, đặc biệt là khi Trần Khôn khẳng định: "Chúng tôi luôn có sự sĩ diện riêng mà không phải ai cũng hiểu được", chính câu nói này của ngôi sao Cẩm Y Vệ khiến dư luận cho rằng anh thực sự đang đố kỵ và có hiềm khích với Triệu Vy sau khi cô ra mắt bộ phim đầu tay của mình.

Một dẫn chứng nữa đó là dòng status khá bâng quơ nhưng cũng đầy dụng ý mới đây của Trần Khôn trên weibo: "Đừng bao giờ lợi dụng tình bạn!". Nhiều fan hâm mộ bắt đầu cảm thấy khó đoán biết được con người Trần Khôn cũng như về mối quan hệ giữa anh và Triệu Vy liệu có phải đã "xuống sắc"?

Mới đây lại có ý kiến cho rằng, đây đơn giản chỉ là cách PR tên tuổi cho bộ phim đầu tay do Triệu Vy làm đạo diễn. Đó cũng chính là lý do vì sao mà Trần Khôn lại viết một câu chẳng đầu chẳng cuối trên weibo của anh về "lợi dụng tình bạn".

Những ý kiến ủng hộ cho rằng, Triệu Vy đang lợi dụng tình bạn của Trần Khôn để đánh bóng tên tuổi cho bộ phim mới của cô. Chính điều này khiến cho bộ phim nổi như cồn ngay sau ngày đầu công chiếu, đồng thời luôn đứng ở vị trí cao trong doanh thu phòng vé tại thị trường đại lục.

 

Triệu Vy, Trần Khôn

Người hâm mộ vẫn chỉ luôn mong mối quan hệ giữa Triệu Vy và Trần Khôn trở lại như xưa và không hề có chuyện gì xảy ra giữa họ.

Lý do mà ý kiến cho rằng Triệu Vy đang PR dựa trên tình bạn là bởi những cư dân mạng trên để ý thấy, mỗi khi một bộ phim nào có sự xuất hiện của Triệu Vy chuẩn bị ra mắt thì y như rằng đều có những tin đồn về quan hệ xích mích, mẫu thuẫn giữa cô với các bạn diễn trong phim.

Đơn cử như bộ phim So close (2001) với sự tham gia của bộ ba Triệu Vy, Mạc Văn Úy và Thư Kỳ. Khi phim chưa ra mắt thì đã có tin đồn quan hệ bất hòa và sự ghanh ghét đố kỵ giữa Triệu Vy và Thư Kỳ.

Một năm sau, tiếp tục xuất hiện tin đồn xích mích giữa Triệu Vy và Vương Phi trong Thiên hạ vô song. Tuy nhiên trên thực tế thì quan hệ giữa Triệu Vy và Vương Phi chưa bao giờ xấu đi cả, bởi ai cũng hiểu họ là một cặp bạn hết sức thân thiết.

Còn trong bộ phim A time to love năm 2005, Triệu Vy bị đồn có hiềm khích với nữ diễn viên Huỳnh Dịch.

Có thể kể ra hàng loạt những mối quan hệ được cho là mâu thuẫn hay xích mích giữa Triệu Vy với các bạn diễn khác như với Lâm Chí Linh trong Xích Bích, với người quản lý là chính chị gái Triệu Vy trong Họa Bì, với Chương Tử Di trong Cẩm Y Vệ và với Châu Tấn trong  Họa Bì 2, còn gần đây nhất thì ai cũng thấy là với Trần Khôn với bộ phim đầu tay do cô làm đạo diễn là Gửi thời thanh xuân đã qua của chúng ta (So Young).

 

Theo Khampha

Các tin cũ hơn