Mỹ Linh đại thắng, “chiêu” được “hàng khủng"

Thứ hai, 27/05/2013, 08:39
Trong số 14 thí sinh được lựa chọn, có tới sáu “chiến binh” đầu quân cho đội của Mỹ Linh, đánh dấu thành công bước đầu của nữ diva trong hành trình chiêu mộ học trò.

Trong tập hai vòng Giấu mặt – Giọng hát Việt 2013, ca sĩ Mỹ Linh giành chiến thắng áp đảo trước ba huấn luyện viên còn lại khi liên tiếp thu phục được các thí sinh về đội của mình, trong đó có những giọng ca khá chất như: Trần Hoàng, Lê Đức Hùng và đặc biệt là Nguyễn Hoàng Tôn – tác giả của hàng loạt những ca khúc hit như Em không cầnKhông bao giờ xa cách, Nỗi nhớ đầy vơi

The Voice
Mỹ Linh

Đến với sân chơi The Voice, Nguyễn Hoàng Tôn chinh phục đôi tai của cả bốn huấn luyện viên bằng một ca khúc khác do chính anh chàng sáng tác mang tên Em không quay về.

Chọn bài phù hợp, giọng ca tinh tế và cách xử lý thông minh, Hoàng Tôn là một trong những gương mặt ấn tượng nhất trong tập hai vòng Giấu mặt.

Tuy thua kém hẳn Mỹ Linh về số lượng thí sinh nhưng đêm qua, cả Quốc Trung, Hồng Nhung và Đàm Vĩnh Hưng đều tìm được cho đội mình những gam màu âm nhạc mới.

The Voice
Nguyễn Hoàng Tôn

Nếu như Quốc Trung sở hữu chàng trai cá tính Nguyễn Quân, Đàm Vĩnh Hưng chinh phục giọng ca mượt mà Nguyễn Trà My thì Hồng Nhung lại có cô bé 17 tuổi Nguyễn Thị Khánh Ly – nữ thí sinh khiến nhiều khán giả liên tưởng tới quán quân Hương Tràm của mùa giải trước.

Nhìn chung, trong tập hai của The Voice – Giọng hát Việt 2013, tinh thần “sính” ngoại dường như đã phần nào “thuyên giảm” khi xuất hiện nhiều hơn những ca khúc Việt trên sân khấu. Tuy nhiên, về phần các huấn luyện viên, sự một màu, lối mòn và thiếu linh hoạt đã làm giảm đi tính hấp dẫn, giải trí cần thiết trong những màn đối đáp, câu kéo học trò.

 

Theo Danviet

Các tin cũ hơn