The Voice tối nay: Trận chiến gay cấn giữa các HLV

Chủ nhật, 26/05/2013, 17:05
Trận chiến giữa các huấn luyện viên để lôi kéo Nguyễn Hoàng Tôn, chàng nhạc sĩ đa tài với các bản hit như Nỗi nhớ đầy vơi, Em không cần... đã làm cho không khí khán phòng trở nên sôi động.

the voice

Sau tập phát sóng đầu tiên, The Voice đã để lại nhiều dư luận trong lòng công chúng khi chưa có được khởi đầu “nổ vang trời”. Ngoài phần thể hiện thiếu xuất sắc của các thí sinh, bốn huấn luyện viên cũng chưa tạo nên nhiều màu sắc mới lạ cho vòng Giấu mặt năm nay.

Ở tập một, huấn luyện viên Mỹ Linh tỏ ra là người khá khó tính, khi chị chỉ đưa về cho đội mình một thí sinh duy nhất, đó là Bình Quyên - cô gái có chất giọng “trong như nước”. Điều này làm cho khán giả luôn thắc mắc về tiêu chí chọn thí sinh của Mỹ Linh. 

the voice
Trong tập hai Mỹ Linh chiêu dụ được nhiều thí sinh có nội lực, có thí sinh theo dự đoán sẽ là con át chủ bài trong đội của huấn luyện viên này.  

Chị cho biết: “Trước hết, Linh chú ý đến thẩm mỹ âm nhạc, điều đó thể hiện qua cách chọn bài hát, bên cạnh đó, khả năng giữ được trường độ và cao độ chuẩn chứng tỏ thí sinh có đôi tai thẩm âm tốt. Ngoài ra, điều Linh quan tâm nữa là cảm xúc trong khi trình bày ca khúc, vì kỹ thuật thanh nhạc hoàn toàn có thể tập luyện nhưng xúc cảm thì không thể tập, mà phụ thuộc vào bản năng và vốn sống của mỗi người”.

Nữ ca sĩ tóc ngắn còn chia sẻ thêm: “Ở tập một, Linh hơi đắn đo khi nhấn nút, vì là vòng Giấu mặt nên đôi tai mình rất dễ bị lừa, bởi đôi khi các bạn chỉ hát hay được một bài hoặc chỉ hát được tiếng Anh thôi. Nên Mỹ Linh vẫn thích các thí sinh hát tốt tiếng Việt hơn”.

Chính vì vậy, bước sang tập hai, thế trận sẽ hoàn toàn thay đổi, khi nhiều thí sinh hát tốt tiếng Việt và có thẩm mỹ âm nhạc tốt xuất hiện, Mỹ Linh sẽ chứng tỏ được bản lĩnh và khả năng chiếm lĩnh ghế nóng với số lượng chiến binh nhiều nhất trong bốn huấn luyện viên?

Trong tập này, Mỹ Linh cũng “chiêu dụ” được nhiều thí sinh có nội lực và đầy tiềm năng, có thí sinh theo dự đoán sẽ là con “át chủ bài” trong đội. Với kết quả khá mãn nguyện, đội Mỹ Linh hứa hẹn sẽ mang lại nhiều bất ngờ cho khán giả trong tập sắp đến. 

the voice
Sự xuất hiện của thí sinh Hoàng Tôn - tác giả của hàng loạt hit như Nỗi nhớ đầy vơi, Em không cần... đã làm cho không khí khán phòng trở nên khá sôi động.  

Cũng trong tập hai, sự xuất hiện của thí sinh Hoàng Tôn - tác giả của hàng loạt hit như Nỗi nhớ đầy vơi, Em không cần... đã làm cho không khí khán phòng trở nên khá sôi động. Nguyễn Hoàng Tôn từng hợp tác với nhiều ca sĩ như Thủy Tiên, Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi để cho ra đời các sản phẩm âm nhạc chất lượng. Là gương mặt còn khá trẻ nhưng Hoàng Tôn đã từng lọt vào Top 10 Pepsi Talent Show, Top 10 nhạc sĩ có bài hát được yêu thích giải Làn Sóng Xanh 2011

Tối nay, Hoàng Tôn sẽ thể hiện một ca khúc do chính anh sáng tác, từng được giới trẻ đón nhận nồng nhiệt. Cách chọn bài phù hợp với giọng hát và cách xử lý ca khúc thông minh của Hoàng Tôn đã chinh phục được đôi tai khó tính các huấn luyện viên. Giọng ca của Hoàng Tôn là một điểm sáng trong tập hai sắp đến.

Liệu anh sẽ đầu quân về đội của ai? Trận chiến giữa các huấn luyện viên để lôi kéo chàng nhạc sĩ đa tài này như thế nào? Hãy cùng đón xem tập hai của vòng Giấu mặt, được phát sóng lúc 21h30 tối nay trên kênh VTV3. Mời các bạn chú ý đón xem!

 

Theo VTCnews

Các tin cũ hơn