Jolie đau buồn vì dì qua đời do ung thư vú

Thứ hai, 27/05/2013, 11:48
Chỉ hai tuần sau khi Jolie tiết lộ cắt hai bầu ngực để ngăn ngừa ung thư vú, dì ruột của cô đã qua đời bởi căn bệnh này.
Angelina Jolie
Nữ diễn viên Angelina Jolie.

Angelina Jolie vô cùng đau buồn khi vừa mất đi người dì yêu thương, bà Debbie Martin. Chú của nữ diễn viên, Ron Martin, chia sẻ trên E! News, vợ ông đã trút hơi thở cuối cùng vào 1h50 ngày 26/5 sau một thời gian chống chọi với căn bệnh ung thư vú. Debbie Martin là em gái của mẹ Jolie, người từng qua đời vì ung thư buồng trứng vào năm 2007 ở tuổi 56.

Ông Ron tâm sự: "Angelina buồn bã cả tuần. Anh trai con bé (Jamie Haven) đang ở với chúng tôi, giúp đỡ và chia sẻ trong hoàn cảnh khó khăn này suốt những ngày qua. Cả hai anh em đều rất yêu quý vợ tôi và mặc dù ngay lúc này Angie không thể đến đây, con bé đã gửi lời chia buồn sâu sắc tới chúng tôi".

Angelina Jolie
Jolie và người mẹ quá cố, bà Marcheline Bertrand.

Martin cũng tiết lộ rằng, ông và người vợ quá cố đã rất ủng hộ Angelina phẫu thuật ngăn ngừa ung thư vú trong những tháng qua: "Chúng tôi gặp Angie vài lần từ khi Debbie được chẩn đoán mắc bệnh ung thư vú. Vợ chồng tôi đều rất tự hào về quyết định cắt bỏ bầu ngực và những gì con bé đã làm để gia đình mình không phải trải qua nỗi đau buồn mà chúng tôi đang có".

Chỉ hai tuần trước, Angelina thông báo với công chúng về quyết định can đảm cắt bỏ ngực bởi cô đang mang gen di truyền ung thư vú và tử cung.

Minh tinh 37 tuổi chia sẻ: "Tôi muốn chia sẻ với các phụ nữ khác rằng quyết định cắt bỏ ngực là điều không dễ dàng. Tuy nhiên tôi rất hạnh phúc vì đã làm điều đó. Cơ hội tiến triển thành bệnh ung thư vú của tôi giảm từ 87% xuống còn 5%. Tôi có thể nói với các con mình rằng, chúng không cần phải lo lắng sẽ mất mẹ vì bệnh ung thư vú... Bọn trẻ biết rằng tôi luôn yêu chúng và sẽ làm mọi thứ để có thể ở bên chúng lâu nhất có thể".

 

Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn