"Sao TVB đi khách 680 triệu" công khai danh tính đại gia

Thứ ba, 28/05/2013, 06:51
Lưu Lợi cho biết đó chính là nhà sản xuất Châu Trác Hoa.

Gần đây, báo chí đưa tin về việc nữ diễn viên Lưu Lợi đã đi khách đại gia tại Ma Cao với giá 250.000 đô la HK (khoảng 680 triệu đồng). Ngày hôm qua, Lưu Lợi đã công khai danh tính vị đại gia đi cùng cô vào khách sạn.

sao TVB bán dâm

sao TVB bán dâm 

Lưu Lợi khẳng định qua điện thoại vị đại gia đó là nhà sản xuất, đầu tư phim Châu Trác Hoa. Cô nói: “Các phóng viên đều biết người đàn ông đó, đó là ông Châu Trác Hoa. Ông Châu cũng bất ngờ khi bị dính tin đồn này. Đó là nhà sản xuất nổi tiếng, thật sự sốc khi họ đồn rằng tôi đi tiếp khách với cái giá 250.000 đô la HK”. 

Lưu Lợi khi được hỏi có dự định hợp tác với nhà sản xuất này hay không đã úp mở: “Chưa thể nói trước điều gì, có thể....”.

 sao TVB bán dâm

Theo trang QQ, Châu Trác Hoa không chỉ là nhà đầu tư phim ảnh mà còn có vai vế trong giới xã hội đen của Ma Cao. Cách đây hơn 10 năm, Châu Trác Hoa đã thao túng hệ thống casino ở Ma Cao và có quan hệ rất rộng. Chỉ vài năm gần đây, Châu mới đầu tư vào nghệ thuật.

Lưu Lợi sinh năm 1989, ký hợp đồng làm nghệ sĩ đài TVB từ năm 2008. Bộ phim mà cô đóng gần đây là Thâm cung nội chiến 2.

 

Theo Trí Thức Trẻ

Các tin cũ hơn