Phim Triệu Vy đạo diễn thắng lớn ngày đầu ra mắt

Thứ bảy, 27/04/2013, 12:55
"Gửi thanh xuân" nhận được ủng hộ của đông đảo khán giả điện ảnh.

Phim Gửi thanh xuân mà chúng ta sẽ mất (gọi tắt Gửi thanh xuân) do Triệu Vy đạo diễn khởi chiếu ở Trung Quốc hôm 26/4. Sina đưa tin, theo thống kê chưa đầy đủ, doanh thu phòng vé của Gửi thanh xuân trong ngày ra mắt là hơn 45 triệu nhân dân tệ (hơn 152 tỷ đồng), vượt qua doanh thu phòng vé của phim hài đình đám Lost in Thailand, trở thành phim 2D Hoa ngữ ăn khách nhất Trung Quốc trong ngày đầu công chiếu.

dao dien

Triệu Vy trong poster quảng bá Gửi thanh xuân.

Ở nhiều địa phương Trung Quốc, lượng người mua vé xem Gửi thanh xuân quá đông. Một người dùng mạng viết trên Weibo: “Hôm nay chưa là ngày nghỉ, tôi tới trước 3 tiếng đồng hồ mua vé mà chỉ còn vài chỗ xem không thuận tiện”.

Bên cạnh đó, tình trạng người chờ đợi mua vé đông dẫn đến tắc nghẽn xảy ra ở một số nơi. Trước tình hình này, nhiều rạp chiếu phim quyết định tăng suất chiếu Gửi thanh xuân trong những ngày tiếp theo.

Gửi thanh xuân vốn được giới chuyên môn đánh giá tốt. Sau ngày đầu ra mắt, khán giả cũng dành cho sản phẩm điện ảnh nhiều lời ca ngợi. Một người viết: “Phim nhắc nhở tôi những năm tháng đã đi qua đáng yêu biết chừng nào. Tôi tự hào vì đã đi qua tuổi xuân khổ đau mà tươi sáng ấy”.

dao dien

Dương Tử San trong Gửi thanh xuân.

Được đông đảo khán giả đón nhận song Gửi thanh xuân cũng gặp phải lời chê. Một số khán giả đã xem bình luận, phim không ấn tượng như những gì báo chí ca ngợi. Hiện nay, “Gửi thanh xuân” đang là cụm từ nằm trong top tìm kiếm nhiều nhất trên mạng ở Trung Quốc, cũng là đề tài được bàn luận sôi nổi trên mạng Weibo.

Theo VNE

Các tin cũ hơn