Fan nữ bị thần tượng tát thẳng vào mặt

Thứ tư, 03/07/2013, 07:26
Các mạng xã hội nước ngoài đang truyền tay nhau một video ghi lại hình ảnh rapper A$AP Rocky thẳng tay dùng vũ lực với một người hâm mộ cuồng nhiệt.

Một video do người có mặt tại show diễn của A$AP Rocky ghi lại cảnh anh chàng rapper tát thẳng vào mặt một fan nữ tại Sydney (Úc) đang là chủ đề nóng trong cộng đồng mạng. Fan nữ bị "ăn" tát đúng lúc đang hôn gió với thần tượng của mình.

A$AP Rocky.

Sau khi vừa kết thúc phần biểu diễn của mình tại một concert ở Úc, ngôi sao 24 tuổi đã rất khó khăn để ra khỏi cửa do bị đám đông fan bủa vây. Fan từ tứ phía đều cố gắng chạm vào A$AP Rocky mặc dù những người bảo vệ cố gắng che chắn để cho anh có thể đi dễ dàng. Một fan nữ nhằm thu hút sự chú ý của A$AP Rocky, đã với tay xuống đập đập vào mũ của anh chàng. Ngay sau đó, khi quay qua quay lại để tìm được thủ phạm, Rocky nhìn thấy cô nàng đưa tay lên hôn gió và đã thẳng tay tát vào mặt người này.

Fan nữ đập tay vào mũ A$AP Rocky để thu hút sự chú ý của anh chàng.
A$AP Rocky (mũ trắng) quay lại ngay để tìm thủ phạm.
Và trong lúc cô nàng fan đang hôn gió thì anh chàng ca sĩ không ngần ngại cho ngay một phát tát vào mặt.

Trên YouTube, hiện đang có rất nhiều tranh cãi xung quanh vấn đề này, một số ý kiến tỏ ra thông cảm cho A$AP Rocky vì bị xúc phạm trước. Tuy nhiên, số đông người bình luận đã thẳng thắn chỉ trích A$AP Rocky có hành động tồi, không đáng mặt người nổi tiếng khi đánh fan, đặc biệt còn là một fan nữ.

A$AP Rocky chính là rapper đã xuất hiện trong album Talk That Talk của Rihanna. Cả hai cùng hợp tác ăn ý trong phiên bản remix của ca khúc Cockiness và cũng đã xuất hiện trong nhiều màn trình diễn.

Theo Infonet

Các tin cũ hơn