Lộ diện em trai hot boy của Linh Nga

Thứ tư, 03/07/2013, 15:16
Nếu Linh Nga may mắn sở hữu vẻ đẹp của bố, cậu em trai lại thừa hưởng nét đẹp của mẹ khi cùng xuất hiện tại sự kiện NTK Quý Khanh mở showroom mới. 
Thay vì "đơn phương độc mã" dự sự kiện, tối qua Linh Nga xuất hiện thân mật bên cạnh một chàng trai trẻ. Ảnh: TTTĐ.
"Ngọc nữ" làng múa tự hào khoe đây là cậu em trai ruột. Ảnh: TTTĐ.
Nếu Linh Nga may mắn sở hữu vẻ đẹp của bố, cậu em trai lại thừa hưởng nét đẹp của mẹ. Cậu em duy nhất của nữ nghệ sĩ múa sinh năm 1995 nhưng cao 1m75, đang du học bên Anh. Ước mơ của "công tử" nhà họ Đặng là trở thành nhà kinh doanh lĩnh vực nhà hàng, khách sạn. Ảnh: TTTĐ.
Nhân dịp em về Việt Nam nghỉ hè, Linh Nga tranh thủ giới thiệu em trai với công chúng. Ảnh: TTTĐ.
Gây chú ý trong sự kiện này còn có sự góp mặt của mẹ con Trương Ngọc Ánh - Devon. Nữ diễn viên Áo lụa Hà Đông cho biết cô con gái Bảo Tiên rất hào hứng khi biết sẽ được cùng mẹ đi dự tiệc. Devon - biệt danh của Bảo Tiên - thậm chí còn hồ hởi chọn đầm, chọn nơ... để mẹ mặc giúp mình.
Tuy nhiên, khi tới bữa tiệc, vì có quá nhiều người, Devon bỗng dưng "bị khớp" nên nhất định không chịu tạo dáng chụp hình mà cứ nép chặt vào lòng mẹ.
Trương Ngọc Ánh đã phải dỗ dành Devon rất nhiều. Mãi tới khi nhận ra "người quen" trong số các nhiếp ảnh đang hướng camera về phía mình, cô nhóc mới chịu tạo dáng nghiêm chỉnh để chụp hình.
Bảo Tiên không giấu diếm niềm thích thú khi nhìn vào những món phụ kiện lấp lánh sắc màu trong showroom mới của NTK Lý Quí Khánh.
Ở nhà, cô nhóc cũng có một tủ đồ rất hoành tráng nhưng trước những món phụ kiện đẹp mắt này, Devon vẫn thì thầm vào tai mẹ: "Ước gì chú Khánh cho con hết mấy món này thì thật tuyệt...".
Trong bữa tiệc, NTK Lý Quí Khánh cũng bày biện rất nhiều loại bánh ngọt và hoa quả để quan khách có thể dùng trong tiệc nhẹ. Điều này dễ dàng thu hút cô nhóc Devon Trần vốn rất hảo ngọt.
Nhưng con gái cưng của cặp đôi diễn viên Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh chỉ thực sự hào hứng, phấn khích khi vô tình nhìn thấy nữ ca sĩ Vy Oanh. Cô nhóc lao tới ôm chầm lấy mẹ và nói nhỏ: "Cô Vy Oanh kìa, con thích cô ấy lắm...".
Devon còn tiết lộ ở nhà cô nhóc cũng có hình của Vy Oanh. Khi mẹ hỏi có phải hình lấy từ album của nữ ca sĩ, cô nhóc phân trần: "Không, là cái hình giấy đó mami... Nhưng con không mang theo ở đây". Hóa ra, đó là hình ảnh Bảo Tiên tự cắt từ một vài cuốn tạp chí mà mẹ mang về.
Bảo Tiên tỏ vẻ khá ngượng ngùng khi mẹ đề nghị Vy Oanh chụp hình cùng. Cô nhóc không dám nói chuyện trực tiếp với nữ ca sĩ mà nhờ nữ diễn viên Áo lụa Hà Đông chuyển lời rằng rất thích ca khúc Đồng xanh và muốn nghe Vy Oanh hát. Sau một hồi nói chuyện, cuối cùng Vy Oanh cũng đã làm quen được với Bảo Tiên. Hai cô cháu quấn quýt tới mức dù mẹ giục về nhưng Devon không nỡ rời Vy Oanh. Nữ ca sĩ đã hẹn một ngày nào đó sẽ tới thăm nhà và chơi cùng Bảo Tiên cả buổi thì cô nhóc mới chịu rời đi.
Dù đã từng gặp nhau rất nhiều lần, NTK Lý Quí Khánh cũng tốn không ít thời gian để dỗ dành Devon chơi đùa với mình
Cô nhóc rất thích các món phụ kiện của Lý Quí Khánh nhưng khi NTK đề nghị tặng một chiếc nón nhỏ xinh, Bảo Tiên lại quay sang nũng nịu hỏi mẹ: "Mami, con có được nhận quà của chú này không nhỉ?" khiến nhiều quan khách bật cười thích thú.

Theo Infonet 

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích