Những sao Việt có lượng fan ghé thăm "nhà" nhiều nhất

Thứ tư, 03/07/2013, 23:09
Sau thời gian "khai trương" và đưa vào sử dụng chưa được bao lâu. Những "ngôi nhà" online của sao Việt đã khiến các fan mê mẩn nâng số lượng người ghé thăm và kết bạn với họ lên con số "khủng".

Hồ Ngọc Hà

Ngoài việc chia sẻ những khoảnh khắc ấn tượng của mình, Hà Hồ cũng thường xuyên cập nhật các thông tin về cuộc sống, về nghề nghiệp của mình. Sự chu đáo và dễ thương của cô đã thu hút được hơn 120.000 fan hâm mộ.

  Những sao Việt có lượng fan ghé thăm    

Đàm Vĩnh Hưng

Không giống những ngôi sao khác, trước đây, Mr.Đàm thẳng thừng tuyên bố anh không dùng mạng xã hội. Tuy nhiên, để kết nối với fan hâm mộ, anh lại có rất nhiều cách không kém phần hiệu quả khác. Ngay khi ứng dụng Zalo ra đời, Mr.Đàm đã không ngần ngại trở thành tín đồ của phần mềm này.

Những sao Việt có lượng fan ghé thăm

Để tạo thêm sự gắn kết với các fan, “ông hoàng nhạc Việt” thường xuyên cập nhật thông tin về lịch diễn và hình ảnh của mình. Với sự chu đáo này, cộng thêm lượng fan khổng lồ vốn có, Đàm Vĩnh Hưng đang là ngôi sao có 93.000 người quan tâm.

Hoài Linh

Các fan rất thích thú trước sự gần gũi và dí dỏm của Hoài Linh nên “nhà” của anh được rất nhiều người “truy lùng”. Con số người hâm mộ trang cá nhân của Hoài Linh cũng thuộc vào hàng “khủng” 177.000 bạn bè.

Những sao Việt có lượng fan ghé thăm

Đan Trường

Anh Bo chia sẻ với “nhà” này anh tiện liên lạc với cô vợ Việt kiều mới khi hai người phải sống xa nhau. Hầu như mỗi ngày, anh và Thủy Tiên đều gửi tin nhắn thoại, gửi hình và gần đây là gọi điện thoại miễn phí để chia sẻ những tình cảm nhớ nhung. “Ngôi nhà” của anh có hơn 97.000 fan hâm mộ quan tâm và kết bạn.

Những sao Việt có lượng fan ghé thăm

Chi Pu

Chi Pu là một những ngôi sao sở hữu lượng fan teen đông nhất, "ngôi nhà" mới xây của Chi Pu đã có gần 56.000 fan.

Những sao Việt có lượng fan ghé thăm

Ngọc Trinh

Ngọc Trinh chia sẻ nhờ có “nhà” mới mà cô phát hiện ra mình có khả năng vẽ tranh. Những bức họa của cô nàng nhận được rất nhiều lời khen ngợi của bạn bè. Sự thân thiện và đáng yêu của cô nàng đã giúp cô thu hút được 80.000 fan hâm mộ.

Những sao Việt có lượng fan ghé thăm

Nhóm 365

Các chàng trai của nhóm 365 là một trong những nhóm nhạc nam có số lượng fan hùng hậu. “Ngôi nhà" của các anh chàng cũng gần 36.000 các fan quan tâm và yêu thích.

Những sao Việt có lượng fan ghé thăm

Nếu những ngôi sao trẻ khác chia sẻ rằng Zalo giúp họ gần gũi hơn với bạn bè, người yêu thì nhóm 365 lại cảm ơn Zalo vì nhờ có ứng dụng này mà họ có thể dễ dàng bày tỏ tình cảm với mẹ của mình hơn.

Theo Công Lý

Các tin cũ hơn