Sao Việt ngậm ngùi khi nhắc về "người cũ"

Thứ năm, 04/07/2013, 15:56
Sau cuộc chia ly, một số "sao" Việt vẫn e ngại sợ tình cũ ghét mình, nhưng cũng có người đã suy nghĩ chín chắn hơn và họ vẫn xem nhau là bạn bè.

Thảo Vân

 
Mặc dù đã ly hôn với Công Lý khá lâu, nhưng khi 1 phóng viên nhắc về những chia sẻ của Công Lý trước đây với báo giới rằng: “Tôi từng có một gia đình, có một ngôi nhà để đi về. Kể từ khi ly hôn tôi phải thuê nhà để sống. Hết giờ làm bạn bè về với vợ con họ hết, còn mình lủi thủi đi ăn cơm bụi…" Thảo Vân vẫn rất cảm động. Nữ MC cho biết: "Nói chứ, chuyện xảy ra thì cũng chẳng ai mong muốn. Tôi bây giờ cũng chẳng biết làm gì. Chỉ thương và mong anh ấy sẽ có một mái nhà như là anh ấy mơ ước. Và thật lòng mà nói thì tôi luôn luôn mong anh ấy hạnh phúc!"

Anh Tú

Vợ chồng Anh Tú và Thúy Hiền chia tay đã lâu nhưng mới đây, cựu thành viên Quả dưa hấu Anh Tú không khỏi hối tiếc vì sai lầm trong quá khứ của mình: "Ngày ấy, cái gì tôi cũng có, danh vọng, tiền bạc, gia đình. Vợ lại rất yêu chiều đâm ra mình lười nhác, ỷ lại và không tỉnh táo. Giá tôi sáng suốt hơn, tôi đã không bao giờ đánh mất người vợ như vậy".

“Có lẽ Hiền hận tôi nhưng cô ấy hiểu lúc đó tôi vẫn còn nông nổi. Tôi đã say nắng một người con gái khác… Sau này, nghĩ lại, giá như ngày đó cả hai chúng tôi đều bình tĩnh và chín chắn hơn", Anh Tú tâm sự.

Quang Dũng

Hồi tháng 4, khi được hỏi về tâm trạng của Quang Dũng khi nghe tin Jennifer sắp có em bé, anh chia sẻ: “Jennifer Phạm có bầu là tin vui. Vì cô ấy lấy chồng mới thì hẳn nhiên sẽ phải sinh con thôi. Tôi không thấy bất ngờ hay ganh tỵ gì về điều đó cả. Và nếu cô ấy có con, tôi sẽ thay cô ấy chăm sóc Bảo Nam”.

Kim Hiền

Kim Hiền từng lên báo kể hết tội lỗi của chồng ngay khi hôn nhân của họ nhanh chóng đổ bể sau đám cưới. Nhưng giờ đây bình tĩnh lại, Kim Hiền đã thay đổi, cô và chồng cũ đã thoải mái hơn và xem nhau như bạn. Kim Hiền chân thành chia sẻ: "Thi thoảng ba Sonic vẫn gọi hỏi thăm tình hình con. Còn tôi không gọi cho Phong vì anh đã có gia đình rồi, tôi không muốn người phụ nữ kia buồn phiền. Cuộc sống là vậy, tôi không trách ai, kể cả người thứ ba, vì họ cũng không muốn phá vỡ gia đình người khác, có thể chỉ đơn giản người ấy mang lại cho Phong hạnh phúc nên anh chọn".

Lam Trường

  

Trong 1 cuộc phỏng vấn gần đây, lần đầu tiên Lam Trường mới tâm sự chân thành về những vấn đề phía sau cuộc hôn nhân tan vỡ của mình. Nói về vợ cũ, Lam Trường cho hay: "Giữa tôi và An chưa thực sự giải quyết được chuyện phía sau ly hôn, những người khác khi gặp khó khăn họ vẫn có thể nói chuyện với nhau, vẫn có thể cùng nhau đi chơi với con, để cho một trong hai người dành quyền chăm sóc đứa bé. Nhưng tôi và An chưa có được điều đó, tôi cảm thấy rất tiếc. Tôi có cảm giác An không thoải mái lắm khi chúng tôi gặp gỡ".

Hiền Thục

  

Sau khi chia tay Tuấn Thăng và 1 mình sinh con, Hiền Thục thường xuyên dùng những lời không hay khi nói về tình cũ. Nhưng trong buổi họp báo ra mắt album mới Tằm tháng Năm, nữ ca sĩ đã nhắc tới nhạc sĩ Tuấn Thăng với thái độ đùa vui thoải mái hơn. Trả lời câu hỏi của phóng viên: "Dường như nỗi buồn với người cũ đã không còn trong chị?", Hiền Thục thẳng thắn đáp: "Vâng. Không còn từ lâu lắm rồi (cười). Tôi cũng không cần anh ấy quan tâm con gái, tôi nghĩ mình đã chu cấp cho con quá đầy đủ".

Nhạc sĩ Quốc Bảo

  

Trong 1 bài báo gần đây, Thủy Tiên nhắc về người có ảnh hưởng rất lớn đến những khởi đầu và thành công và cũng là tình cũ - nhạc sĩ Quốc Bảo: “Chắc anh Bảo vẫn ghét tôi”.

Ngay sau đó Nhạc sĩ Quốc Bảo đã chia sẻ trên trang cá nhân để đính chính thông tin này: “Tôi xem lại những tản văn mình đã viết về Tiên, không tìm ra chi tiết nào chứng tỏ tôi ghét Tiên cả. Ghét, không nằm trong hệ cảm xúc của tôi. Người ngoài còn không, huống hồ người đã đi cùng mình một đoạn đường đời”.

Quốc Bảo cũng cho biết thêm: “Tôi khẳng định rằng không có bất kỳ lý do gì để ác cảm với cô; tôi chỉ "xếp lại" một đoạn đời có cô (2004 - 2006) và mở sang chương mới”.

Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn