"Mỹ nhân kế" được chiếu ở Mỹ

Thứ sáu, 05/07/2013, 16:40
Sau Hoa Kỳ, bộ phim 3D đầu tiên của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng còn được "du lịch" châu Úc và nhiều quốc gia khác.

Những nhân vật nữ xinh đẹp trong Mỹ nhân kế chính là nguyên nhân khiến phim càng hot và gây ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả.

Theo thông tin từ nhà phát hành bộ phim 3D Mỹ nhân kế, tính đến thời điểm ngày 13/2, phim đã đạt 35 tỷ đồng. Doanh thu tăng nhanh như vậy một phần vì Mỹ nhân kế phát hành cả hai bản 2D và 3D, và giá vé 3D thường gấp đôi giá vé 2D. Ước tính khoảng 400.000 lượt người đã xem phim. Đây là những con số trong mơ với tất cả các nhà làm phim ở thời điểm kinh tế khó khăn hiện tại.

Tự tin với doanh thu kỷ lục trong mùa phim Tết 2013, bộ phim 3D thứ hai của Việt Nam tiếp tục được phát hành tại thị trường quốc tế. Từ ngày 28/6, Mỹ nhân kế chính thức công chiếu tại Los Angeles và giành được nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng người Việt ở hải ngoại cũng như khán giả quốc tế. Theo website twitchfilm, dù kịch bản chưa hẳn nổi trội nhưng bộ phim vẫn mang đến cho khán giả nhiều góc nhìn ấn tượng về các cô gái của Đường Sơn quán.

Ở Los Angeles - Hoa Kỳ, quảng cáo của Mỹ nhân kế cũng gây ấn tượng và tò mò không kém. Tại các quán ăn, trạm xe bus, trung tâm thương mại..., sự xuất hiện các thông tin về phim khiến nhiều khán giả quan tâm.

Poster và thông tin về Mỹ nhân kế xuất hiện từ trạm xe bus tới các khu chợ, trung tâm thương mại tập trung đông người Việt.

Có thể nói, đây là một trong những bộ phim hiếm hoi của Việt Nam được công chiếu sớm đến khán giả nước ngoài. Tính tới thời điểm này, bộ phim của đạo diễn Dũng "khùng" chỉ mất 3 tháng sau khi kết thúc chiếu trong nước để đến với những khán giả mê phim Việt ở nước ngoài.

Mỹ nhân kế là tác phẩm điện ảnh 3D đầu tay của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và tập hợp dàn diễn viên nổi tiếng như: Thanh Hằng, Tăng Thanh Hà, Ngọc Quyên, Diễm My 9x... Sau mùa phim Tết 2013, phim đã thu về hơn 60 tỷ đồng và trở thành bộ phim có doanh thu cao nhất từ trước đến nay tại Việt Nam. Hiện tại, ngoài lịch phát hành tại Los Angeles, Mỹ nhân kế cũng đang được gấp rút chuẩn bị để tiếp tục công chiếu thêm tại các thành phố, tiểu bang khác của nước Mỹ. Từ ngày 10/7 tới đây, phim sẽ được phát hành tại Australia.

Bên cạnh đó, theo một số nguồn tin không chính thống, cả ê-kíp đang nỗ lực chuẩn bị cho phần 2 của bộ phim này. Thông tin này cũng được diễn viên nữ chính là Thanh Hằng chia sẻ trên trang cá nhân. Theo nhiều người, phần 2 sẽ tập trung khai thác quá khứ của nhân vật Kiều thị qua góc nhìn của Mai thị (Diễm My 9X).

 Theo Infonet

Các tin cũ hơn