Lee Hyori chính thức xác nhận cưới “trai xấu”

Thứ bảy, 06/07/2013, 00:00
Sau nhiều thông tin mâu thuẫn nhau, lần này, “nữ hoàng gợi cảm” Hàn Quốc chính thức lên tiếng khẳng định sắp cưới nhạc sĩ Lee Sang Soon. Đám cưới có thể diễn ra trong tháng 9 tới.

Vừa qua, dư luận vô cùng hoang mang trước những thông tin đầy mâu thuẫn về chuyện cưới xin của Lee Hyori và Lee Sang Soon. Một thời gian ngắn sau khi xác nhận với báo chí thông tin sắp cưới, đại diện của cả hai người nổi tiếng trên đã xoay 180 độ phủ nhận mọi chuyện. Họ cho biết chưa từng nghe nói gì về chuyện này.

Giới truyền thông Hàn Quốc choáng váng và một số người hâm mộ thất vọng trước thông tin này. Đại diện của Lee Hyori và Lee Sang Soon đã nói qua điện thoại rằng cặp đôi này chưa in thiệp mời đám cưới cũng như chưa có kế hoạch cưới xin nào.
 
 


 
Lee Hyori và bạn trai Lee Sang Soon

Trước sự hoang mang dư luận, ngày 4-7, Lee Hyori ra mặt chính thức lên tiếng xác nhận với người hâm mộ về chuyện “góp gạo thổi cơm chung” với Lee Sang Soon. “Đúng là tôi sắp kết hôn. Chúng tôi đã thảo luận về chuyện đám cưới trong khoảng tháng 9 nhưng chưa nói gì với cha mẹ hai bên.

Chúng tôi chưa tổ chức họp mặt gia đình hoặc chuẩn bị thiệp cưới và nhiều thứ khác. Tôi đã mất một ít thời gian để suy nghĩ và hôm nay quyết định thông báo mọi chuyện với mọi người” Lee Hyori giải thích chuyện nhiều thông tin nhiễu loạn quanh chuyện cô sắp đám cưới.
 
 
Cả hai đã xác nhận tin sắp cưới

Đồng thời, người đẹp này cũng lý giải vì sao quản lý của cô xác nhận rồi lại đột ngột phủ nhận thông tin trên: “Đây là một chuyện riêng tư, lúc đó, tôi chưa hoàn toàn sẵn sàng để công khai nó. Tôi chỉ muốn báo cho tất cả các bạn khi mình chuẩn bị tốt, sẵn sàng chia sẻ. Nhưng lúc nào cũng vậy, mọi chuyện không đơn giản như tôi nghĩ.

Tôi muốn thông báo một cách trịnh trọng, nghiêm túc chuyện trọng đại của mình nhưng xem ra không thể và cảm thấy có lỗi với người hâm mộ. Bây giờ, khi mọi chuyện đã thế này, chúng tôi hứa sẽ cố gắng chuẩn bị thật tốt. Mong mọi người chúc mừng chúng tôi vì chúng tôi sẽ kết hôn và sống tốt bên nhau. Các “fan” chưa sẵn sàng tiễn tôi lên xe hoa, chúng ta hãy cùng uống rượu soju tối nay nhé?”.
 
Lee Hyori là nữ ca sĩ và diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc. Từng là thành viên của nhóm nhạc nữ rất thành công Fin.K.L nhưng cô lại tỏa sáng khi theo đuổi sự nghiệp sô lô. Sở hữu một ngoại hình hấp dẫn, Lee Hyori là biểu tượng gợi cảm của làng âm nhạc xứ này. Sang Soon là nhạc sĩ, người dẫn chương trình trên radio. Trái ngược với Hyori, Sang Soon không điển trai. Vì thế, ngay khi họ công khai yêu nhau, nhiều người hâm mộ Hyori công kích Sang Soon, chê bai anh không xứng với cô. Tuy nhiên, bất chấp mọi sự phản đối, Hyori và Sang Soon vẫn bên nhau.
 

 Theo Nguoilaodong

Các tin cũ hơn